| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Duy Mạnh bị phạt vẫn nói ‘chẳng luật nào cấm chửi bậy’

Thứ Sáu 07/08/2020 , 19:46 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh đã bị xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì phát ngôn phản cảm, sau buổi làm việc với Sở Thông tin Truyền thông TPHCM vào chiều 7/8.

Ca sĩ Duy Mạnh (giữa) đến làm việc với Sở Thông tin Truyền thông TPHCM chiều 7/8.

Ca sĩ Duy Mạnh (giữa) đến làm việc với Sở Thông tin Truyền thông TPHCM chiều 7/8.

Ca sĩ Duy Mạnh đã có mặt tại Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM vào lúc 14h ngày 7/8, theo đúng yêu cầu triệu tập. Cùng đi với ca sĩ Duy Mạnh có hai người bạn.

Ca sĩ Duy Mạnh đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19 khá bài bản và có thái độ hợp tác với cơ quan chức năng. Ông Từ Lương - Phó Giám đốc Sở Thông tin - truyền thông TP.HCM cho biết kết quả buổi làm việc: “Ca sĩ Duy Mạnh thể hiện tinh thần tiếp thu, thừa nhận sai phạm và cam kết các hành vi vi phạm sẽ được khắc phục trong thời gian tới”.

Tuy nhiên, chỉ hơn một giờ đồng hồ sau, ca sĩ Duy Mạnh đã có những ngôn từ khá giễu cợt trên trang Facebook cá nhân: Cám ơn Sở Thông Tin Và Truyền Thông TPHCM và đồng chí Từ Lương. Đã hướng dẫn mình hiểu được vấn đề đúng hơn. Săp tới mình sẽ khắc phục.

Gửi các Fan

Tớ đã nộp phạt 7 tr 500 . Và xin chấp hành nộp phạt vì dùng từ ngữ không hợp thuần phong mỹ tục. Từ nay tớ không dám nói bậy bạ nữa đâu! Tớ sợ rồi!!!

Gửi các cháu!!

Từ nay chú sẽ đi khẽ cười tươi , nhưng vẫn thả thính. Chú sẽ không chửi bậy nữa đâu!! Chú sẽ nhường phần chửi cho phe đối kháng…”.

Ca sĩ Duy Mạnh khoe thẻ hội viên Hội âm nhạc TPHCM để khẳng định tư cách chuyên nghiệp của mình.

Ca sĩ Duy Mạnh khoe thẻ hội viên Hội âm nhạc TPHCM để khẳng định tư cách chuyên nghiệp của mình.

Trái ngược với thiện chí được trình bày vớiSở Thông tin Truyền thông TPHCM, ca sĩ Duy Mạnh cho rằng: “Chẳng có luật nào cấm tớ chửi bậy. Nhưng tớ rất muốn nộp phạt 7 củ rưỡi vì cái tội chửi bậy. Tớ thấy như thế mới là vui”!

Có lẽ, đối với trường hợp ngạo mạn như ca sĩ Duy Mạnh, cần có biện pháp xử lý cứng rắn hơn là xử phạt hành chính.

Xem thêm
Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV 'Going Home' - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Việt Nam đặt mục tiêu thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây là trận đấu mang tính bản lề.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm