| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Lệ Quyên làm live show mới với cảm hứng người tình trẻ

Thứ Sáu 08/01/2021 , 16:20 (GMT+7)

Ca sĩ Lệ Quyên vừa tuyên bố khởi động chuỗi live show 'Người tình' trong năm 2021, với nguồn cảm hứng từ năng lượng tích cực của người tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Ca sĩ Lệ Quyên khởi động chuỗi live show 'Người tình'.

Ca sĩ Lệ Quyên khởi động chuỗi live show "Người tình".

Ca sĩ Lệ Quyên đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại Hà Nội để thông tin về chuỗi live show “Người tình” của năm 2021. Ca sĩ Lệ Quyên đang chứng minh mình là người lạc quan nhất show biz Việt trong bối cảnh Covid-19 vẫn đe dọa thị trường giải trí. Theo đúng kế hoạch thì ca sĩ Lệ Quyên sẽ công diễn chương trình đầu tiên của “Người tình concert” vào tháng 3/2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Ca sĩ Lệ Quyên cho biết, chị đang tràn đầy năng lượng nhờ sự tác động của người tình trẻ Lâm Bảo Châu. Sau khi chính thức ly hôn với doanh nhân Lê Đức Huy - ông chủ phòng trà Không Tên vào tháng 9/2021, thì ca sĩ Lệ Quyên không còn giấu giếm “người tình tin đồn”.

Ca sĩ Lệ Quyên công khai xuất hiện cùng người tình trẻ Lâm Bảo Châu ở các sự kiện. Thậm chí, người tình trẻ Lâm Bảo Châu còn sát cánh cùng ca sĩ Lệ Quyên trong các đêm diễn tại TPHCM và Đà Nẵng.

Ca sĩ Lệ Quyên và người tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Ca sĩ Lệ Quyên và người tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Theo ca sĩ Lệ Quyên tiết lộ thì chị và người tình trẻ Lâm Bảo Châu quen biết khi cùng hợp tác thực hiện một clip quảng cáo cách đây 1 năm. Khi ấy, người mẫu nam Lâm Bảo Châu đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho thần tượng: “Chị Lệ Quyên làm việc rất chuyên nghiệp, thẳng tính, nghiêm khắc và sẵn sàng chỉ bảo cho tôi nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống”.

Ca sĩ Lệ Quyên từ quan hệ nâng đỡ trong sáng đã tiến dần đến quan hệ yêu đương trai gái. Người tình trẻ Lâm Bảo Châu kém ca sĩ Lệ Quyên 11 tuổi. Lâm Bảo Châu từng tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng của Đại học Phương Đông - Hà Nội, trước khi bước chân vào show biz.

Với khuôn mặt điển trai và vóc dáng chuẩn men, Lâm Bảo Châu chỉ cần xuất hiện qua hai chương trình thực tế “Người ấy là ai” và “Tình yêu hoàn mỹ” thì lập tức trở thành một gương mặt hot trong giới người mẫu nam. Lâm Bảo Châu không chỉ được hotgirl Chi Pu mời tham gia MV “Anh ơi ở lại” mà còn được diễn viên Minh Hằng kéo đến trường quay bộ phim “Kẻ săn tin”. Tuy nhiên, Lâm Bảo Châu chọn lựa sánh đôi cùng ca sĩ Lệ Quyên.

Người mẫu Lâm Bảo Châu kém ca sĩ Lệ Quyên 11 tuổi.

Người mẫu Lâm Bảo Châu kém ca sĩ Lệ Quyên 11 tuổi.

Nếu so với tên tuổi và tài sản của ca sĩ Lệ Quyên thì vị trí của người mẫu nam Lâm Bảo Châu thực sự vẫn khá khiêm tốn. Thế nhưng, ca sĩ Lệ Quyên vẫn có cách riêng để che chở người tình trẻ được bình yên khi yêu người nổi tiếng hơn: “Nếu yêu với tâm thế của một ngôi sao thì chắc chắn tôi sẽ thất bại ngay từ đầu. Phải là người phụ nữ bình thường, thoát khỏi ánh hào quang, tôi mới yêu người ta theo cách dung dị nhất. Chỉ có sự chân thành ấy mới có thể thuyết phục người ta và làm cho người ta trọn vẹn với mình”.

Đầu tư nhiều tỷ đồng cho chuỗi live show “Người tình” lấy cảm hứng từ người tình trẻ, ca sĩ Lệ Quyên thổ lộ: “Tất cả những thay đổi của tôi đều diễn ra rất tự nhiên. Những người xung quanh đều vui lây vì thấy hạnh phúc tỏa ra từ bên trong con người tôi”.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất