| Hotline: 0983.970.780

Phú Lê mâu thuẫn giữa hành vi và tiếng hát

Thứ Tư 12/08/2020 , 18:34 (GMT+7)

Phú Lê đã bày tỏ sự hối hận khi nổi tiếng với bài hát về mẹ, mà lại tổ chức hành hung mẹ và dì của hotgirl Đào Chile.

Phú Lê bị công an Hà Nội bắt giữ ngày 5/8.

Phú Lê bị công an Hà Nội bắt giữ ngày 5/8.

Phú Lê là một giang hồ mạng lừng lẫy tại Hà Nội. Sau khi bị bắt giam và khởi tố tội danh cố ý gây thương tích cho người khác, Phú Lê đã có những lời khai ban đầu thừa nhận hành vi sai trái.

Phú Lê tường trình lý do tổ chức hành hung mẹ và dì của hotgirl Đào Chile khá chi tiết. Theo Phú Lê, thời gian gần đây Đào Chile thường xuyên lên mạng nói xấu và có những lời lăng mạ vợ mình là Lã Thúy Kiều. Chiều 2/8, Đào Chile nhắn tin "anh chị có nhà không để em đến giải quyết việc cho xong", nhưng lúc này vợ chồng Phú Lê đang đi ăn giỗ trên Vĩnh Phúc nên nhắn lại "anh không có nhà". Lúc này, Đào Chile cùng đàn em không về mà đứng trước cửa nhà Phú Lê tiếp tục livestream khiêu khích, sỉ nhục hai vợ chồng Phú Lê. 

Sau khi từ Vĩnh Phúc về, Phú Lê nhắn tin mời Đào Chile qua nhà nói chuyện nhưng Đào Chile từ chối và đề nghị sang Đông Anh gặp mặt. Lo lắng khả năng Đào Chile gọi “đàn em” hỗ trợ nên Phú Lê gọi đồng minh là Phương "Bê tông" (ở Xuân Mai, huyện Chương Mỹ) và một số anh em đến đưa hai vợ chồng mình sang Đông Anh. Tuy nhiên, Đào Chile không xuất hiện nên chưa thể giải quyết mâu thuẫn.

Sau cuộc ăn nhậu tối 2/8, Phú Lê giao nhiệm vụ cho Hoàng Văn Thụy (25 tuổi, ở phường Thành Công, quận Ba Đình) và Trần Văn Tư (32 tuổi, quê huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) đến tận nhà Đào Chile để giải quyết ân oán. Phú Lê căn dặn, nếu không gặ Đào Chile thì đánh mẹ và dì của Đào Chile để cảnh cáo. với mục đích tìm Đào, nếu không tìm được sẽ đánh mẹ và dì của Đào để cảnh cáo: “Tôi bảo Thụy và Tư không được đánh vào đầu và vào những phần hiểm mà chỉ vụt cảnh cáo vào chân thôi”.

Sáng 3/8, Hoàng Văn Thụy và Trần Văn Tư đến nhà hotgirl Đào Chile tại cụm 9, xã Hồng Hà, huyện Đan Phương. Tại đây, hai đối tượng đã thực hiện đúng chỉ đạo của “đàn anh” Phú Lê là dùng tuýp sắt đánh bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ củ Đào Chile) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, dì của Đào Chile).

Phú Lê biện minh: “Tôi rất ức chế nên không kiểm soát được mình. Sau khi làm xong việc đấy tôi thấy sai với lương tâm. Nhưng vì quá ức chế nên mới làm thế để dụ Đào Chile ra mặt. Tôi biết làm như vậy là vi phạm pháp luật và rất hối hận vì đã hành động không đúng với lương tâm của mình”.

Câu hỏi đặt ra: lương tâm của giang hồ mạng như Phú Lê như thế nào? Khi thời gian gần đây Phú Lê có ca khúc “Con xin lỗi mẹ” đạt con số hơn 5 triệu lượt thưởng thức mà lại cố ý gây thương tích cho mẹ và dì của hotgirl Đào Chile?

Phú Lê nổi danh với hình ảnh một giang hồ mạng.

Phú Lê nổi danh với hình ảnh một giang hồ mạng.

Ca khúc “Con xin lỗi mẹ” là một sáng tác của ca sĩ Châu Việt Cường được viết trong trại giam khi nghe tin mẹ mình là bà Nguyễn Thị Huệ qua đời vì bị tàu hỏa đâm trúng trên đường đi nhặt ve chai vào ngày 28/7/2019. Ca khúc “Con xin lỗi mẹ” trở nên rất “hot” qua music video được Phú Lê thực hiện và tung lên mạng.

Ca khúc “Con xin lỗi mẹ” có ca từ khá xúc động: “Mẹ già đi không được yên lòng, cũng bởi vì đứa con này đây/ Cuộc đời con gây ra lỗi lầm, lỗi lầm này mong mẹ thứ tha/ Mẹ trên cao soi đường con bước, cả đời mẹ vất vả vì con/ Mẹ yêu ơi, con xin lỗi mẹ, Con đã làm mẹ phải đau lòng/ Phận dù có hối tiếc, giọt nước mắt chia ly/ Trời xanh kia gọi mẹ, mẹ đã bỏ con đi/ Ở bên kia thế giới, mẹ soi đường chỉ lối/ Mẹ yêu ơi, con xin lỗi ngàn lời/ Phận là đứa bất hiếu, mẹ tha thứ cho con/ Một nén nhang cho mẹ, con vẫn chưa vẹn toàn/ Giờ mẹ đã yên giấc, làm bạn với cỏ cây/ Linh hồn mẹ…xin hãy hiểu cho con”.

Nhiều người có cảm tình với Phú Lê qua ca khúc "Con xin lỗi mẹ", nhưng hành động trái ngược của Phú Lê thì không thể chấp nhận và tha thứ.

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

Tiền đạo Đình Bắc báo tin không vui

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc có nguy cơ phải nghỉ hết vòng bảng giải U23 châu Á 2024 vì chấn thương cổ chân.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.