| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Quang Hà cảm xúc lẫn lộn ra sao khi ngoại tình?

Thứ Tư 23/02/2022 , 16:06 (GMT+7)

Ca sĩ Quang Hà trở lại đời sống âm nhạc thích ứng bình thường mới bằng MV có tựa đề cực kỳ nhạy cảm là ‘Ngoại tình’ tạo sự tò mò cho giới mộ điệu.

Ca sĩ Quang Hà ở tuôi 41.

Ca sĩ Quang Hà ở tuôi 41.

Ca sĩ Quang Hà đã chọn ngày đẹp 22/2/2022 để ra mắt MV “Ngoại tình”. Ca sĩ Quang Hà sau hai năm gần như không có hoạt động gì vì Covid-19, đã đầu tư rất công phu cho MV “Ngoại tình” từ hòa âm phối khí lẫn bối cảnh hình ảnh. Sau đúng một ngày phát hành, MV “Ngoại tình” của ca sĩ Quang Hà đã thu hút gần nửa triệu lượt xem trên kênh Youtube.

Chọn một đề tài khá nhạy cảm là “Ngoại tình”, ca sĩ Quang Hà đã bắt tay hợp tác với nhạc sĩ Khắc Việt để có được một sản phẩm ưng ý. Cách đây 8 năm, ca sĩ Quang Hà và nhạc sĩ Khắc Việt từng có một ca khúc ăn khách là “Ngỡ”. Tính đến nay, không chỉ MV “Ngỡ” đạt hơn 40 triệu lượt xem trên Youtube, mà "Ngỡ" còn là ca khúc giúp ca sĩ Quang Hà đắt show khắp nơi.

Với lần hợp tác thực hiện MV “Ngoại tình” thì sao? Ca sĩ Quang Hà không chút giấu giếm: “Tôi đã hứa với nhạc sĩ Khắc Việt rằng, nếu “Ngoại tình” có hiệu ứng tốt như “Ngỡ” thì tôi sẽ mua tặng cho anh ấy một căn nhà”.

MV “Ngoại tình” là câu chuyện hai người tình cũ dù đã có gia đình riêng vẫn lén lút đi lại với nhau: “Ta lại một thói quen cũ/ Ta lại từng đêm trông ngóng/ Người ấy nhắn tin không?”. Thế nhưng, chính thâm tâm họ cũng nhận ra sự lạc lối của bản thân: “Nhưng ta đang sai lầm/ Ta đang quên mất rằng/ Anh và em, ta đều đang có người mới”.

Một cảnh trong MV 'Ngoại tình'.

Một cảnh trong MV "Ngoại tình".

Ngoại tình không hề xa lạ trong cuộc sống. Ngoại tình xuất hiện trong những loại hình nghệ thuật khác như văn chương, điện ảnh, sân khấu... Cho nên, một ca khúc như “Ngoại tình” cũng khiến công chúng nắc nỏm: “Anh rất muốn dừng lại/ Anh sợ ta kéo dài/ Làm tổn thương người đang bên cạnh ta/ Cảm xúc anh lẫn lộn/ Tâm trí anh hỗn độn/ Làm gì đây, anh tự hỏi làm gì đây?”

MV “Ngoại tình” có nhiều cảnh quay tương đối nóng bỏng. Ca sĩ Quang Hà và diễn viên minh họa đã cố gắng truyền tải lời cảnh tỉnh cho những ai đang ngoại tình một cách mạo hiểm: “Hai ta tham lam quá/ Ta lại muốn có được tất cả, có được nhau và có thêm người mới/ Hai ta ích kỷ quá/ Ta lại muốn bên nhau suốt đời, muốn người cũ và muốn cả người mới”.

Ca sĩ Quang Hà ở tuổi 41 bày tỏ về thông điệp mà anh muốn gửi gắm qua MV “Ngoại tình” vừa khoáy động show biz Việt: “Khi yêu phải hạnh phúc, vui vẻ. Nếu tình cảm nhạt dần, ta rung động với người mới thì nên chấm dứt mối quan hệ cũ để tránh gây tổn thương cho người khác, chứ đừng lừa dối nhau”.

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.