| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Thu Phương hào hứng ‘và tôi vẫn hát’ bình thường mới

Thứ Năm 20/01/2022 , 14:58 (GMT+7)

Ca sĩ Thu Phương ngồi ghế giám khảo cuộc thi ‘Và tôi vẫn hát’ mùa thứ 2, bắt đầu phát sóng lúc 20h30’ tối thứ năm 20/1 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình TP.HCM.

Ca sĩ Thu Phương vẫn trẻ trung và quyến rũ ở tuổi 50.

Ca sĩ Thu Phương vẫn trẻ trung và quyến rũ ở tuổi 50.

Ca sĩ Thu Phương từ hải ngoại vừa về nước đón Tết nguyên đán cùng người thân, và làm giám khảo cuộc thi “Và tôi vẫn hát” mùa thứ 2. Ca sĩ Thu Phương ở tuổi 50 vẫn xuất hiện với một phong cách trẻ trung và quyến rũ của một ngôi sao từng làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc.

Ca sĩ Thu Phương ngồi ghế nóng cuộc thi “Và tôi vẫn hát” cùng nhạc sĩ Đức Huy và diễn viên Thanh Thủy. Ca sĩ Thu Phương thổ lộ: “Được trở lại show biz Việt trong bối cảnh thích ứng bình thường mới, khiến tôi rất hào hứng. Sau những ngày căng thẳng vì đại dịch toàn cầu, tôi càng thấy ý nghĩa của đời sống văn hóa đang từng bước được phục hồi”.

Ca sĩ Thu Phương làm giám khảo 'Và tôi vẫn hát' cùng nhạc sĩ Đức Huy và diễn viên Thanh Thủy.

Ca sĩ Thu Phương làm giám khảo "Và tôi vẫn hát" cùng nhạc sĩ Đức Huy và diễn viên Thanh Thủy.

“Và tôi vẫn hát” là cuộc thi dành riêng cho lứa tuổi trung niên. Cuộc thi “Và tôi vẫn hát” mùa đầu tiên tổ chức năm 2020, và bị gián đoạn cả năm 2021 do Covid-19 diễn biến phức tạp. Cuộc thi “Và tôi vẫn hát” mùa 2 được khởi động ngay mùa xuân 2022, như một tín hiệu phấn khởi cho cả giám khảo và thí sinh.

Cuộc thi “Và tôi vẫn hát” có tất cả 9 đêm thi vào tối thứ năm hàng tuần, chọn ra 9 thí sinh (từ 45 tuổi trở lên) có câu chuyện truyền cảm hứng cũng như tài năng ấn tượng để vào vòng chung kết xếp hạng. Giải nhất cuộc thi “Và tôi vẫn hát” có số tiền thưởng là 100 triệu đồng.

Một tiết mục tham dự cuộc thi 'Và tôi vẫn hát'.

Một tiết mục tham dự cuộc thi "Và tôi vẫn hát".

Với tư cách giám khảo, ca sĩ Thu Phương cho biết chất lượng thí sinh mùa thứ 2 có những cải thiện đáng kể so với mùa thi trước, nhiều tiết mục được chuẩn bị rất công phu và tâm lý người tham dự cũng khá tự tin.

Đêm thi mở màn “Và tôi vẫn hát” mùa thứ 2 được phát sóng lúc 20h30’ ngày 20/1 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình TP.HCM.

Xem thêm
Tết Chol Chnam Thmay nhiều sắc màu của người Khmer Nam bộ

Tết Chol Chnam Thmay cổ truyền của người Khmer đang diễn ra tưng bừng ở nhiều tỉnh Nam bộ như Trà Vinh, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang… với nhiều màu sắc độc đáo.

Man United thi đấu bạc nhược khiến Erik Ten Hag nổi giận

Erik Ten Hag tỏ ra bực tức trong cuộc họp báo sau khi Man United bị Bournemouth cầm hòa 2-2 ở Premier League vào đêm qua.

U23 Việt Nam chuẩn bị bước cuối cùng cho trận ra quân

Sau khi ổn định sinh hoạt tại nơi đóng quân mới, U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.