| Hotline: 0983.970.780

Ca sĩ Thanh Hà chính thức kết hôn với nhạc sĩ Phương Uyên

Thứ Bảy 17/09/2022 , 10:24 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên đã tổ chức đám cưới tại Mỹ, ghi dấu thêm một cuộc hôn nhân đồng giới trong làng giải trí Việt.

Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên.

Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên.

Ca sĩ Thanh Hà sinh năm 1969, là một nữ ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại. Còn nhạc sĩ Phương Uyên sinh năm 1970, là một nữ nhạc sĩ nổi tiếng từng cùng hai em gái xây dựng nhóm nhạc Ba Con Mèo lừng lẫy.

Ca sĩ Thanh Hà thời gian gần đây thường xuyên về nước tham gia các show diễn, còn nhạc sĩ Phương Uyên cũng đã theo gia đình sang Mỹ định cư. Cuộc gặp gỡ của họ trên các sân khấu đã nảy nở những tình cảm riêng tư thầm kín.

Tháng 6/2022, ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên cùng phát hành một album có tên gọi “Có nhau, có cả thế giới”. Kèm theo album “Có nhau, có cả thế giới” là tấm thiệp ghi chú “Xin trân trọng thông báo về ngày trọng đại, ngày mà chúng tôi quyết định về bên nhau trong hạnh phúc và cùng nhau chia sẻ buồn đau”.

'Có nhau, có cả thế giới'.

"Có nhau, có cả thế giới".

Và ngày 15/7 vừa qua, tại Mỹ, ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên đã chính thức làm lễ cưới, trước sự chúc phúc của đồng nghiệp và gia đình.

Trước trường hợp “có nhau, có cả thế giới” của ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên, show biz Việt từng chứng kiến nam diễn viên Hồ Vĩnh Khoa kết hôn với nam người mẫu Rhonee Roja vào năm 2017, nam biên đạo múa John Huy Trần kết hôn với bạn trai Huỳnh Nhiệm vào năm 2018.

Cặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên trên sân khấu.

Cặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên trên sân khấu.

Hôn nhân đồng giới từng bị xem là điều cấm kỵ. Thế nhưng, sự cởi mở của đời sống văn minh đã và đang dần thay đổi quan niệm nhạy cảm kia. Mới đây, chiến dịch “Tôi đồng ý” với chủ đề “Hôn nhân không khuôn mẫu” đã được tái khởi động tại Việt Nam.

17 đại sứ của chiến dịch “Tôi đồng ý” ủng hộ hôn nhân đồng giới, có những tên tuổi như Nghệ sĩ Nhân dân Bạch Tuyết, Nghệ sĩ Nhân dân Kim Xuân, hoa hậu Khánh Vân, diễn viên Hồng Ánh, ca sĩ Cẩm Vân, á hậu Mâu Thủy, diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Phương Vy...

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.