| Hotline: 0983.970.780

Các cầu thủ HAGL đều có người đại diện

Thứ Ba 13/02/2018 , 18:39 (GMT+7)

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh tiết lộ, các cầu thủ HAGL đều có người đại diện.

Tùy và từng đối tác, tính chất mà HAGL, cầu thủ và khách hàng có những cách tính khác nhau sao cho hợp lý

Sau vụ lùm xùm về bảng báo giá quảng cáo của thủ thành Bùi Tiến Dũng, chúng tôi đặt câu hỏi với phía HAGL về việc họ quảng lý cầu thủ cũng như hình ảnh của cầu thủ liên quan đến CLB như thế nào trước những lời mời quảng cáo từ các đối tác bên ngoài.

Trả lời vấn đề này, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định, các cầu thủ HAGL đều có người đại diện và người đại diện này làm việc với người đại diện của CLB để quyền lợi hai bên không bị xung đột trên tinh thần hợp tác cùng có lợi.

Điều này đã được HAGL thực hiện từ vài năm nay và mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ. Ông Tấn Anh cũng cho biết, CLB luôn tạo điều kiện để các cầu thủ làm quảng cáo hình ảnh cho CLB và bản thân. Đồng thời các cầu thủ cũng ý thức được việc quảng cáo này là một cách đóng góp kinh phí để tái đào tạo trẻ của học viện thông qua việc trích phần % từ những hợp đồng quảng cáo.

“Tùy và từng đối tác, tính chất mà HAGL, cầu thủ và khách hàng có những cách tính khác nhau sao cho hợp lý”, ông Tấn Anh nói.

Cũng bởi cách làm này mà những ngôi sao của đội bóng phố Núi như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy trong những năm qua vẫn có những hợp đồng quảng cáo giá trị mang về thu nhận cho bản thân, CLB.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.