| Hotline: 0983.970.780

Cấm các phương tiện lưu thông qua cầu Yên Bái

Thứ Hai 09/09/2024 , 18:15 (GMT+7)

Diễn biễn mưa lũ phức tạp, nước sông Hồng dâng cao, chảy xiết, nhiều rác và cây trôi, tỉnh Yên Bái ra công văn cấm các phương tiện lưu thông qua cầu Yên Bái.

Cấm tất cả người dân và các phương tiện tham gia giao thông qua cầu Yên Bái kể từ 18 giờ ngày 9/9 đến khi có thông báo của cơ quan có thẩm quyền. 

Cấm tất cả người dân và các phương tiện tham gia giao thông qua cầu Yên Bái kể từ 18 giờ ngày 9/9 đến khi có thông báo của cơ quan có thẩm quyền. 

Theo thông báo của Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Yên Bái, trong 6 - 12 giờ tới, lũ trên sông Hồng tiếp tục dâng lên, khả năng lên mức 34,3m, trên báo động 3 là 2,3m.

Hiện tại mực nước sông Hồng chảy qua cầu Yên Bái, lý trình Km 280+500, Quốc lộ 37 đã gần sát xe kiểm tra cầu (phía dưới hệ giàn thép cầu). Trên sông có nhiều rác, cây trôi, nước chảy cuồn cuộn.

Để đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho người và phương tiện khi tham gia giao thông, Sở Giao thông Vận tải tỉnh cấm tất cả người dân và các phương tiện tham gia giao thông không qua cầu Yên Bái kể từ 18 giờ ngày 9/9 đến khi có thông báo của cơ quan có thẩm quyền (trừ các lực lượng tham gia đảm bảo giao thông, cứu hộ, cứu nạn).

Cầu cũ, nước sông dâng cao, chảy xiết nên cầu Yên Bái tạm thời cấm qua lại.

Cầu cũ, nước sông dâng cao, chảy xiết nên cầu Yên Bái tạm thời cấm qua lại.

Cầu Yên Bái nằm ở trung tâm thành phố Yên Bái, nối liền phường Hồng Hà và phường Hợp Minh. Cầu được xây dựng theo công nghệ cũ với kết cấu dàn thép, chiều dài 305m, chiều rộng 12,5m. Công trình được khởi công năm 1990 và hoàn thành đưa vào sử dụng tháng 12/1992.

Các phương tiện khi di chuyển vào các huyện, thị phía tây của tỉnh và các xã phường phía tây của Thành phố Yên Bái di chuyển qua cầu Tuần Quán, Bách Lẫm, Giới Phiên hoặc cầu Văn Phú và ngược lại.

Xem thêm
Bộ NN-PTNT làm việc với JICA Việt Nam về các dự án hợp tác nông nghiệp

Sáng 19/9, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc cùng JICA Việt Nam. Lãnh đạo hai bên có những trao đổi quan trọng về các dự án hợp tác nông nghiệp.

Ứng phó bão số 4: Dân không chấp hành lệnh sơ tán sẽ cưỡng chế

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, địa phương sẽ cương quyết cưỡng chế trường hợp không chấp hành lệnh sơ tán dân trước sự cố khẩn cấp.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hà Tĩnh ủng hộ đồng bào phía Bắc 46 tỷ đồng khắc phúc mưa bão

Hơn 46 tỷ đồng do cán bộ, nhân dân Hà Tĩnh quyên góp đã được chuyển đến ủng hộ 20 tỉnh, thành phía Bắc bị thiệt hại do ảnh hưởng bão số 3.