| Hotline: 0983.970.780

Cảnh sát điều tra đã xác định được nghi phạm sát hại cháu bé 20 ngày tuổi

Thứ Ba 28/11/2017 , 19:54 (GMT+7)

Cơ quan công an bước đầu đã xác định được nghi phạm gây ra vụ bắt cóc và sát hại cháu bé 20 ngày tuổi xảy ra tại địa bàn Thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) gây rúng động dư luận những ngày qua.

Nhiều người tập trung tại khu vực nhà anh Thuận để nghe ngóng thông tin

Chiều 28/11, trao đổi với báo chí Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45) - Bộ Công an khẳng định, bước đầu cảnh sát điều tra đã xác định được nghi phạm bắt cóc và sát hại bé 20 ngày tuổi, con của anh Lê Hữu Thuận, trú phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết thêm, hiện cơ quan công an vẫn đang trong quá trình điều tra, thông tin chi tiết về vụ việc sẽ được thông tin cho báo chí khi có kết luận cuối cùng.

Trước đó, như NNVN đã thông tin, vào khoảng 18h40 ngày 25/11, tại nhà của anh Lê Hữu Thuận (SN 1980), vợ là Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1979) đã xảy ra một vụ cướp trẻ em gây hoang mang. Theo lời bà Phạm Thị Xuân (SN 1952, mẹ đẻ anh Thuận) khi bà đang bế cháu gái hơn 20 ngày tuổi, con của vợ chồng anh Thuận thì bất ngờ có 2 đối tượng (1 nam, 1 nữ) bịt mặt đi xe máy xông đến, sau đó xông thẳng vào nhà cướp cháu bé rồi tẩu thoát.

Đến khoảng 10h20 phút ngày 27/11, thi thể của cháu bé đã được tìm thấy tại một bãi rác thuộc phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, địa điểm cách nhà anh Thuận khoảng 10 km. Theo đó, Dương Thị Thơm trong lúc đi nhặt rác đã thì phát hiện thấy 1 chiếc bao tải, mở ra thì tá hỏa khi trông thấy một thi thể trẻ em, riêng phía trong bao bì có để lại số điện thoại và ghi tên anh Thuận.

Khu vực bãi rác, nơi phát hiện thi thể cháu bé

Ngay sau đó vợ chồng anh Thuận đã đến hiện trường nhận dạng và xác nhận đó là con gái mới sinh của mình.

Nhận định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, cán bộ Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) đã vào Thanh Hóa hỗ trợ điều tra.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.