| Hotline: 0983.970.780

Cây đổ do mưa lốc làm 1 người tử vong

Thứ Năm 13/05/2021 , 21:25 (GMT+7)

Vào khoảng 18h ngày 13/5, tại tỉnh Bắc Kạn xảy ra mưa to, gió lốc khiến cho 1 người tử vong do cây đổ.

Hiện trường vụ cây đổ khiến 1 người tử vong do mưa lớn kèm theo giông lốc tại tỉnh Bắc Kạn. Ảnh: Ngọc Tú.

Hiện trường vụ cây đổ khiến 1 người tử vong do mưa lớn kèm theo giông lốc tại tỉnh Bắc Kạn. Ảnh: Ngọc Tú.

Cụ thể, trong lúc đang rào vườn ở cạnh đường liên thôn, ông Ma Thịnh Dũng, ở thôn Bó Pết, xã Yên Thịnh, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn bất ngờ bị cây đổ đè trúng người, tử vong tại chỗ.

Cũng trong ngày 13/5, mưa to kèm theo giông lốc khiến gần 300 ngôi nhà tại tỉnh Bắc Kạn bị tốc mái, hơn 20ha ngô, 24ha cây lâm nghiệp bị gãy đổ nghiêm trọng.

Ngay sau khi thiên tai xảy ra, tỉnh Bắc Kạn đã huy động lực lượng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả. Theo dự báo, trong những ngày tới tại Bắc Kạn nhiều nơi vẫn có mưa lớn cục bộ kèm giông lốc nên người dân và chính quyền các địa phương cần nâng cao cảnh giác, chủ động các phương án phòng chống kịp thời.

    Tags:
Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.