| Hotline: 0983.970.780

Chặt cây trong trường, một phụ nữ ở trong nhà bị cây đè chết

Thứ Năm 25/01/2018 , 20:12 (GMT+7)

Cũng theo ông Hoàng, hiện phòng đang chờ Công an huyện Duy Xuyên điều tra, làm rõ. Sau khi có kết luận của cơ quan chức năng, sẽ đưa ra hình thức xử lý...

Hiện trường vụ việc

Chiều 25/1, ông Phùng Hoàng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã yêu cầu cá nhân bà Nguyễn Thị Tám - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Duy Trung, huyện Duy Xuyên, và ông Nguyễn Văn Quang - Trưởng ban Thanh tra của trường, làm báo cáo gửi lãnh đạo Phòng về vụ hạ cây bàng cổ thụ trong khuôn viên điểm trường thôn Trung Đông - Trường Tiểu học Duy Trung dẫn đến việc chị Nguyễn Thị B. (45 tuổi, ở thôn Trung Đông, xã Duy Trung) tử vong.

Cũng theo ông Hoàng, hiện phòng đang chờ Công an huyện Duy Xuyên điều tra, làm rõ. Sau khi có kết luận của cơ quan chức năng, sẽ đưa ra hình thức xử lý tương ứng. Đồng thời, phối hợp với gia đình bà B. lo hậu sự.

 Điểm trường nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, chiều 23/1, ông Quang tổ chức cho người tiến hành khai thác đốn hạ cây bàng cổ thụ có đường kính khoảng 1,2m song không thông báo cho trường khiến cây ngã đổ, đè sập mái nhà của ông Nguyễn Trường Lý nằm trong khuôn viên điểm trường. Lúc này, chị B. đang có mặt trong nhà ông Lý nên bị thương nặng, được mọi người nhanh chóng đưa ra Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, tối 24/1, chị B. đã tử vong.

Được biết, 2 cây bàng trong điểm trường quá già nên có khả năng trốc gốc, hơn nữa 2 cây bàng này ở vị trí quá sát trường làm cho phòng học tối và nếu ngã gãy sẽ đập vào trường nên nhà trường sẽ thanh lý. Ông Quang đã đăng ký mua với giá 1 triệu đồng/cây. Trong lúc, chặt hạ thì dẫn đến sự việc thương tâm trên.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất