| Hotline: 0983.970.780

Cháy nhà 3 tầng ở Đà Nẵng khiến 2 cháu bé tử vong

Thứ Tư 11/10/2023 , 15:37 (GMT+7)

Sáng nay (11/10), tại đường Trần Cao Vân (phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) xảy ra vụ cháy nhà 3 tầng khiến 2 cháu bé tử vong.

Đến 3h00 sáng 11/10, lực lượng chức năng mới dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Đến 3h00 sáng 11/10, lực lượng chức năng mới dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Cụ thể, vào lúc 1h30 ngày 11/10/2023, tại căn nhà 3 tầng ở kiệt 236, đường Trần Cao Vân (phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) xảy ra cháy lớn.

Sau khi nhận tin báo, Công an phường Tam Thuận và lực lượng PCCC-CNCH Công an quận Thanh Khê đã lập tức có mặt tại hiện trường, dùng bình xe chữa cháy xịt liên tục vào đám cháy tầng 1. Trong quá trình này, các lực lượng đã đưa được 3 người ra ngoài. Tuy nhiên, 2 cháu bé (14 tuổi và 12 tuổi) ở tầng 3 bị mắc kẹt, ngạt khói nên tử vong.

Đến 3h00 sáng cùng ngày, lực lượng chức năng mới dập tắt hoàn toàn đám cháy. Trưa 11/10, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường ngôi nhà cháy khiến 2 cháu bé tử vong để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ông N.N. Ánh (59 tuổi) - Người dân sinh sống ở gần ngôi nhà bị cháy kể lại, khoảng hơn 1h sáng cùng ngày, ông đang ngủ tại nhà thì nghe tiếng động lớn. Lúc này, ông nhìn ra ngoài thì thấy "lóe sáng" nên chạy ra xem thì thấy căn nhà hàng xóm đang cháy ở tầng 3.

Công an phường, xe cứu hỏa đến hiện trường vụ cháy nhà ngay sau đó. Tuy nhiên, cổng ngôi nhà bị khóa, không vào được bên trong nên mọi người tìm cách để phá khóa. Sau đó, một chiến sĩ cứu hỏa dùng thang 12m, trèo vào bên trong nhà. Lửa lúc đó rất lớn, kèm theo nhiều tiếng nổ, khói nghi ngút. Có người mang bình cứu hỏa đến dập lửa nhưng "chịu" vì không tiếp cận được.

Cũng theo ông Ánh, trong lúc quá hỗn loạn, những người sống cạnh ngôi nhà bốc cháy vội vàng kêu gọi nhau tháo chạy vì sợ lửa cháy lan sang nhà mình. Theo một số người dân địa phương, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn được vợ chồng chủ nhà mới mua và chuyển về ở gần một năm.

Xem thêm
Bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị khóa 13

Trung ương bầu bổ sung ông Lê Minh Hưng, Đỗ Văn Chiến, Nguyễn Trọng Nghĩa và bà Bùi Thị Minh Hoài vào Bộ Chính trị.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Cần có các giải pháp tiếp cận thị trường nông sản tổng quan hơn'

Đây là ý kiến kết luận của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Trưởng Ban Chỉ đạo chất lượng, ATTP và phát triển thị trường, tại phiên họp lần thứ nhất của ban.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.