| Hotline: 0983.970.780

Cháy nhà lúc rạng sáng, 4 người tử vong

Thứ Bảy 17/02/2024 , 12:22 (GMT+7)

Vụ cháy xảy ra lúc 3 giờ 40 phút sáng ngày 17/2 (mùng 8 Tết Giáp Thìn) trong con hẻm trên đường Cách Mạng Tháng 8, Q.10, TP.HCM, khiến 4 người tử vong.

Thời điểm trên, khi người dân trong con hẻm số 623 Cách Mạng Tháng 8, P.15, Q.10, TP.HCM đang ngủ thì nghe tiếng hô hoán cháy nhà. Mọi người chạy ra ngoài kiểm tra thì thấy tầng trệt căn nhà trong hẻm 623 bốc cháy dữ dội kèm những tiếng nổ.

Mặc dù nhiều người cùng nhau dùng bình chữa cháy nhỏ và nước để dập nhưng bất thành. Ngọn lửa tiếp tục bùng lên dữ dội và cháy lan sang hai nhà bên cạnh.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: HT.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: HT.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.10 phối hợp các đơn vị khác nhanh chóng điều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy. Hơn 1 tiếng sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Thời điểm cháy, trong nhà có 7 người, có 3 người thoát được ra ngoài, 4 người thiệt mạng. Toàn bộ tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Một căn nhà bên cạnh cũng bị cháy, một căn khác bị lửa táp sém đen. Những người trong 2 căn nhà bên cạnh cũng mở cửa kịp thoát ra ngoài.

Danh tính 4 nạn nhân được xác định, gồm: N.T.H.X. (46 tuổi, giáo viên một trường tiểu học ở Q.5), L.T.H.T. (47 tuổi), T.Q.C. (38 tuổi) và L.H.D. (56 tuổi).

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đội Bình nghĩa sĩ Hà thành muôn thuở chẳng phai mờ

Ông Đặng Đình Tân - nguyên Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ cho biết, để ghi công cụ Đội Bình, tổng Đại Bối đổi tên thành tổng Đội Bình, nay là xã Đội Bình.