| Hotline: 0983.970.780

Chợ trời hàng "độc" cho các quý bà

Thứ Tư 03/06/2009 , 15:01 (GMT+7)

“Chồng em 53 tuổi…”, người phụ nữ vừa mở miệng thì chị bán hàng đã vỗ đùi cười hềnh hệch, nhanh tay mở một bao xốp...

“Chồng em 53 tuổi…”, người phụ nữ vừa mở miệng thì chị bán hàng đã vỗ đùi cười hềnh hệch, nhanh tay mở một bao xốp đựng lổn ngổn hơn 20 “của quý” bằng cao su màu hồng nhạt đủ kích cỡ, kiểu dáng.

Đường Châu Văn Liêm trưa chủ nhật đông như mắc cửi bởi nó cắt ngang nhiều con lộ trọng điểm của quận 5 (TP HCM). Dưới cái nắng chang chang, oi nồng, trông ai cũng hối hả phóng xe như đang cố trốn chạy khỏi không khí hầm hập nóng. Nhưng thỉnh thoảng vẫn có những người tà tà dừng lại các tủ quầy thuốc lá ven đường, trao tay những bịch nylon nhỏ một cách kín đáo. 

Rất nhiều những tủ bán thuốc lá trên vỉa hè của khu vực này đều trưng bày các nhãn hiệu bao bao su

Điều đáng nói là nhiều tủ thuốc ở đây chỉ trưng bày lác đác vài ba gói thuốc lá móp méo, rỗng ruột, để chừa chỗ cho hàng loạt các nhãn hiệu bao cao su xanh đỏ và tờ các-tong ghi đậm chữ “kế hoạch hóa gia đình”. Chỉ trên đoạn đường dài chừng 500m từ vòng xoay Hồng Bàng đến ngã tư Châu Văn Liêm - Trần Hưng Đạo (phường 14, quận 5) nhưng lại có đến vài chục tủ thuốc như thế.

Không như khu vực tại trung tâm Sài Gòn, dân buôn hàng "hỗ trợ" và dụng cụ phòng the phải lén lút "làm ăn", thì tại chợ trời này người ta bày bán, chào hàng công khai giữa thanh thiên bạch nhật. Gần khu trung tâm mua bán, bảo hành, sửa chữa xe, tủ thuốc lá của “chị Loan OK” nằm sát góc khiêm tốn. “Sở dĩ mọi người gọi chị ta như thế vì chị ấy bán tất tật những thứ mà khách hàng yêu cầu”, một phục vụ quán cà phê nằm đối diện cho biết.

Quả như lời đồn thổi, vừa bắt gặp vẻ mặt lơ ngơ của một phụ nữ trẻ rề rề chạy đến, chị này bật đứng dậy. “Người quen chỉ em đến chỗ chị phải không? Em đến đúng chỗ rồi đó. Ở đây chị chuyên bỏ sỉ (mối) cho bạn hàng nên thứ trên trời dưới đất gì chị cũng có. Mà chị đảm bảo với em là giá cả thì không đâu rẻ bằng…”, người đàn bà có dáng vẻ mập mạp với chiều cao hơi “khiêm tốn” đon đả nói rồi kéo tay khách ra phía sau tủ thuốc lá của mình hỏi han.

“Chồng em 53 tuổi…”, người phụ nữ vừa mở miệng thì chị Loan đã vỗ đùi, cười hềnh hệch. Xong, chị này luôn miệng giới thiệu hàng loạt các loại “biệt dược” dành cho đàn ông chốn phòng the.

Tuy nhiên, khi biết được nhu cầu của khách là muốn “tự sướng”, chị này đã hồ hởi kéo tay khách lại gần hàng chục bao xốp đen dựng chồng lên nhau sát vách của trung tâm bảo dưỡng xe. Loay hoay một lúc, người đàn bà mở một bao trong đó đựng lổn ngổn hơn 20 “của quý” bằng cao su màu hồng nhạt đủ kích cỡ, kiểu dáng. Loại có dây nịt dùng cho đàn ông đeo giá 300.000 đồng, loại “đúp” dùng cho dân lesbian (đồng tính nữ) 400.000 đồng, còn loại thông thường vừa xoay vừa rung dành cho phụ nữ các lứa tuổi, giá 250.000 đồng. 

Hàng chục tủ thuốc kiêm 'kế hoạch hóa' nằm suốt đoạn đường Châu Văn Liêm ngắn ngủi

Thấy khách tỏ vẻ lo lắng dáo dác nhìn xung quanh, chị Loan đưa tay chỉ người đàn ông đội chiếc nón kết sùm sụp vừa bước xuống từ chiếc xe spacy và giới thiệu,ông này chuyên có nhiệm vụ “cảnh giới” công an và giao hàng cho mối khi họ gọi điện. Bà chủ cho biết, đống bao xốp này chỉ vài ba ngày là bán hết sạch. “Mình bán hàng ‘kế hoạch hóa mà cưng, chuyện tốt chứ có phải xấu đâu mà lo. Em thấy mấy cái mini hotel xung quanh đây không, khách đông cũng nhờ tụi chị bán mặt hàng này đó”, người đàn bà cười rinh rích.

Cách đó vài chục mét, Thương, tên người đàn ông có dáng người còm nhom (chủ một tủ thuốc khác) vừa tiễn một cặp nam nữ trẻ tuổi, cho biết, khách đến đây tìm mua hàng “sung sướng” thuộc đủ mọi thành phần. Điều đặc biệt, trong thời gian gần đây, lượng khách nữ tăng lên đáng kể.

Người đàn ông này kể ra một loạt ‘đối tượng khách’ của mình. Có bà đến tuổi hồi xuân nhưng ông chồng lại mắc bệnh tim nặng nên lén chồng đến đây mua hàng. Có ông chở cả vợ ra đây “chọn kiểu” vì bản thân không thể “lâm trận” nên đành dùng “dụng cụ hỗ trợ” cho cả hai.

“Còn cặp nam nữ vừa rồi là khách quen của tôi đó. Trước đây, chúng nghiện ma túy tổng hợp nặng. Hết ‘bay’ lại ‘đập đá’, xài nhiều quá nên "thằng nhỏ" của nó tiêu rồi. Giờ hết tiền “phê” ma túy, chả làm ăn gì được nên phải mua thêm một “thằng nhỏ” nữa để về phục vụ cô bồ”, người đàn ông vừa cười vừa nói.

Tại khu vực này, vào giữa năm 2007, công an quận 5, đã bắt được một người phụ nữ Trung Quốc tên Yao Xiu Yan (39 tuổi) về hành vi buôn bán thuốc kích dục và dụng cụ thủ dâm. Người này thậm chí còn chạy xe đạp đi chào hàng tại các tiệm thuốc tây hay cho khách vãng lai dọc đường. Cơ quan chức năng đã thu giữ tại nhà Yan 75 kiện hàng có trọng lượng hàng tấn chứa mang nhãn thuốc viagra, thuốc đông dược, dụng cụ kích dục... Tổng trị giá lên tới cả tỷ đồng.

Tuy nhiên, gần đây công an chưa bắt được vụ nào lớn tương tự nhưng hoạt động mua bán hàng cấm tại khu vực này vẫn nhộn nhịp.

Chủ quán “Chị Loan OK” bật mí: “Nhiều shop được cấp phép bán bao cao su loại ‘đặc biệt’ và một số thuốc dùng trong ‘chuyện ấy’. Nhưng thực ra họ chính là nguồn tiêu thụ hàng sex toy… cho tụi này đấy”.

* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Đưa tư duy thị trường vào phát triển khoa học - công nghệ trong nông nghiệp

Chiều 19/4, Bộ NN-PTNT phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị trao đổi về nội dung phối hợp hoạt động khoa học - công nghệ (KHCN) giữa hai bộ.

Việt Nam hỗ trợ đưa nông nghiệp trở thành trụ cột kinh tế ở Venezuela

Bộ Nông nghiệp Venezuela đánh giá cao kết quả tốt vượt mong đợi về hợp tác nông nghiệp song phương, ngay cả trong điều kiện Venezuela vô cùng khó khăn.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai giám đốc sở chỉ đạo cứu lúa trên cánh đồng Mường Lò

Giám đốc hai Sở: NN-PTNT và Công thương tỉnh Yên Bái trực tiếp chỉ đạo chống hạn cho diện tích lúa tại cánh đồng Mường Lò (thị xã Nghĩa Lộ).

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm