| Hotline: 0983.970.780

Chồng bệnh nhân Covid-19 từng đi coi thi tốt nghiệp THPT

Thứ Tư 19/08/2020 , 13:48 (GMT+7)

Bệnh nhân Covid-19 thứ 981 có chồng là ông N.T.C (giáo viên một trường THPT ở Quảng Nam). Vừa qua, ông C. có đi coi thi tốt nghiệp THPT tại tỉnh này.

Tỉnh Quảng Nam tiến hành phong tỏa khu vực có nhiều người nhiễm Covid-19. Ảnh: L.K.

Tỉnh Quảng Nam tiến hành phong tỏa khu vực có nhiều người nhiễm Covid-19. Ảnh: L.K.

Ngày 19/8, UBND thị trấn Khâm Đức (huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam) cho biết đã ra thông báo về việc khai báo y tế đối với các trường hợp tiếp xúc với ông N.T.C (chồng của bệnh nhân (BN) 981 vừa được Bộ Y tế công bố vào ngày 18/8) .

Trước đó, trong hai ngày 8-9/8, ông C. có đến điểm thi số 50, trường THPT Khâm Đức (thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn) để coi thi tốt nghiệp THPT.

Ông Hoàng Văn Chân, Chủ tịch UBND thị trấn Khâm Đức (Phước Sơn) cho biết, ngay sau khi Bộ Y tế công bố ca bệnh 981 (thôn Võng Nhi, xã Cẩm Thanh, TP Hội An), địa phương đã tiến hành rà soát và xác định hiện có 51 trường hợp tiếp xúc gần với ông C. Những trường hợp này đang được cách ly tập trung tại khu nội trú của Trường THPT Khâm Đức.

Trong sáng nay, ngành y tế địa phương lấy mẫu xét nghiệm 51 trường hợp này, đồng thời phun thuốc khử trùng toàn bộ khu vực xung quanh Trường THPT Khâm Đức. Bên cạnh đó, chính quyền thị trấn Khâm Đức cũng đang tiếp tục rà soát thêm các trường hợp F2 để cách ly y tế tại nhà.

Xem thêm
Tổng Bí thư Trần Phú, người con ưu tú của dân tộc

Hội thảo về đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà khoa học và các tầng lớp Nhân dân Hà Tĩnh.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 1] Cây chết dần chết mòn vì thiếu nước

Khoảng 30ha rừng ngập mặn tại hai xã Nghĩa Lợi và Phúc Thắng (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) gần một tháng qua rơi vào tình trạng khô hạn, không có nước vào, ra.