| Hotline: 0983.970.780

Chồng đánh chết vợ, ôm mìn tự sát

Thứ Sáu 27/01/2017 , 17:48 (GMT+7)

Cho rằng đứa con trong bụng vợ không phải của mình, Chiến đánh chết vợ rồi gọi điện thông báo cho người thân và ôm mìn tự sát.

Khoảng 21h ngày 26/1, một tiếng nổ lớn vang lên tại nhà anh Đinh Văn Chiến (48 tuổi, xã Tân Lập, Đầm Hà, Quảng Ninh) làm nhiều người giật mình.

Nhiều hàng xóm chạy sang, phát hiện thi thể chị Yến (28 tuổi, vợ anh Chiến) nằm trong nhà với vết thương trên đầu. Phía sau nhà nơi xảy ra vụ nổ, thi thể anh Chiến không còn nguyên vẹn.

chong-danh-chet-vo-om-min-tu-sat
Hiện trường vụ tự sát bằng mìn tự chế. Ảnh: Minh Cương


UBND huyện Đầm Hà cho biết, do mâu thuẫn gia đình, anh Chiến đã đánh chết vợ, sau đó tự vẫn bằng mìn tự chế ở vườn sau nhà. Trước khi tự sát, anh này đã gọi điện, thông báo trước với người thân và để lại thư tuyệt mệnh. 

Theo nguồn tin của VnExpress, mâu thuẫn xuất phát từ việc anh Chiến cho rằng mình không còn khả năng sinh con. Khi biết vợ có thai 2 tháng, anh khẳng định không phải con mình. 

Chị Yến là vợ thứ ba của anh Chiến, hai người quen nhau tại Trung Quốc và về sống với nhau được hơn một năm. Chiều cùng ngày, trước khi xảy ra vụ việc, hai vợ chồng còn đi chợ sắm Tết.

(VnExpress)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất