| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa thăm, chúc mừng Cty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang

Thứ Bảy 10/10/2020 , 15:21 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng 10/10, ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã đến thăm, chúc mừng Cty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang.

Đi cùng với Chủ tịch tỉnh có Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa.

Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân đã chúc mừng Cty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang. Ảnh: DT.

Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Tấn Tuân đã chúc mừng Cty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang. Ảnh: DT.

Cty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang là một trong số những doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh. Đây là doanh nghiệp có bề dày truyền thống hơn 40 năm sản xuất, kinh doanh mặt hàng nước mắm. Thời gian qua, Cty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm có chất lượng cao, phát huy nét đặc sắc, độc đáo của sản phẩm mang hương vị đậm đà, truyền thống của người Việt. Bên cạnh đó, Cty còn đẩy mạnh đầu tư xây dựng, phát triển nhà máy, hoàn thiện dây chuyền sản xuất, nhằm đáp ứng tốt các điều kiện về an toàn thực phẩm, ISO 22000:2005. Từng bước hội nhập, xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của Cty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang. Dù trong giai đoạn khó khăn do dịch bệnh Covid-19 nhưng Công ty vẫn duy trì tốt, ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh, cũng như ổn định việc làm cho người lao động và đóng góp ngân sách, các hoạt động xã hội, cộng đồng trong thời gian qua.

Với những kết quả đã đạt được, Chủ tịch tỉnh mong doanh nghiệp tiếp tục phát huy, duy trì và phát triển sản phẩm truyền thống của địa phương, hướng đến xuất khẩu sản phẩm, giới thiệu món ăn, ẩm thực cổ truyền đặc sắc của người Việt ra bạn bè quốc tế.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.