| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch Tottenham nổi giận, Antonio Conte sắp nhận trát sa thải?

Thứ Ba 21/03/2023 , 14:12 (GMT+7)

Truyền thông Anh cũng khẳng định, Chủ tịch Daniel Levy thực sự tức giận với những phát ngôn của HLV Antonio Conte và sẽ sớm đưa ra quyết định sa thải.

Mối quan hệ của Tottenham và HLV trưởng Antonio Conte đã trở nên không thể hàn gắn sau khi chiến lược gia người Italia chỉ trích thậm tệ đội bóng. Thậm chí, ông thầy 53 tuổi còn không ngần ngại chỉ thẳng mặt BLĐ Tottenham là nguyên nhân khiến đội bóng không có "văn hoá chiến thắng". 

Do đó, gần như một trát sa thải sẽ được đưa ra và thời điểm, theo Skysports, là vào cuối tuần này. HLV Antonio Conte sắp rời Tottenham và CLB đang tìm kiếm một người có thể thay thế. 

Antonio Conte và Daniel Levy đã không còn chung chí hướng. Ảnh: Dailymail.

Antonio Conte và Daniel Levy đã không còn chung chí hướng. Ảnh: Dailymail.

Thực tế thì hợp đồng của chiến lược gia này với Tottenham chỉ còn khoảng vài tháng nữa là kết thúc (thời điểm hết mùa giải) vì vậy, mức đền bù hợp đồng có thể không cao. 

Truyền thông Anh cũng khẳng định, Chủ tịch Daniel Levy thực sự tức giận với những phát ngôn của ông thầy 53 tuổi. Ông chẳng ngần ngại để đưa ra một quyết định sa thải và thay đổi thuyền trưởng. 

Tình cảnh của Tottenham trong mùa giải năm nay thực sự tệ hại. Gà trống đang hơn đội xếp thứ 5 là Newcastle 2 điểm nhưng lại đá nhiều hơn đối thủ tới 2 trận. Các đội xếp sau là Liverpool và Brighton cũng đang thi đấu ít hơn Gà trống từ 2 đến 3 trận.

Kể từ đầu tháng, Tottenham chỉ thắng được duy nhất một trận trước Nottingham Forest tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, còn lại họ thua hai và hòa hai.

Sau khi Tottenham để đội cuối bảng Southampton cầm hoà trong trận đấu ở vòng 28 dù đã dẫn trước tới 3-1 trong hiệp 2, HLV Antonio Conte đăng đàn chia sẻ đầy phẫn nộ: 

"Tôi không quen chứng kiến kiểu tình huống như thế này. Tôi thấy rất nhiều cầu thủ ích kỷ và không thấy một đội bóng đúng nghĩa. Chúng tôi có 11 cầu thủ bước ra sân. Nhưng các cầu thủ không muốn giúp đỡ nhau và không đặt sự quyết tâm vào trận đấu".

Đây thực sự là giọt nước tràn ly trong mối quan hệ Tottenham - Conte và có lẽ người đứng trên đường pitch chỉ đạo Tottenham sau khi loạt trận ĐTQG kết thúc, sẽ là một người khác. 

Có thể Chủ tịch Daniel Levy sẽ tính đến phương án sử dụng Ryan Mason đảm nhận vai trò tạm quyền cho đến cuối mùa giải. Trong quá khứ, Mason cũng từng đảm nhiệm vai trò tạm quyền khi Jose Mourinho bị sa thải cuối năm 2021.

HLV Mauricio Pochettino cũng được liên hệ để trở lại. Chiến lược gia người Argentina hiện đang thất nghiệp sau khi rời khỏi vị trí HLV trưởng của PSG. Ông chính là người gần nhất giúp Tottenham lọt tới Chung kết Champions League và đặt nền móng cho một đội bóng thi đấu kỷ luật trong quá khứ. 

>>> Xem thêm: Nhận liên tiếp 3 thẻ đỏ, Fulham thua ngược Man United tại Cúp FA

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.