| Hotline: 0983.970.780

Chung kết FA Cup: Thế trận một chiều hay MU 'quật khởi'?

Thứ Bảy 25/05/2024 , 08:41 (GMT+7)

Trận chung kết FA Cup giữa MU và MC sẽ diễn ra vào 21h ngày 25/5 khi hai đội đang có phong độ trái ngược nhau liệu có tạo được trận cầu hấp dẫn.

Năm thứ 2 liên tiếp trận chung kết FA Cup diễn ra giữa MU vs MC.

Năm thứ 2 liên tiếp trận chung kết FA Cup diễn ra giữa MU vs MC.

Chung kết FA Cup - trận derby thành Manchester sẽ khép lại mùa giải năm nay của bóng đá Anh. Dù có ở bất cứ thời điểm nào và bất chấp phong độ hoàn toàn trái ngược của 2 đội thì đây vẫn là cuộc chạm trán thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ bóng đá thế giới.

Man City rõ ràng vẫn đang minh chứng sức mạnh khủng khiếp qua chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 4 liên tiếp. HLV Pep có đầy đủ sự lựa chọn tốt nhất cho mình khi các cầu thủ đều đạt phong độ cao, họ không ngán bất kỳ một đối thủ nào trong thời điểm hiện tại.

Đối lập với nửa xanh thành Manchester, MU đang trình diễn một bộ mặt khá tệ hại ở mùa giải năm nay, với vị trí thứ 8 khiến các CĐV không hài lòng. Cơn bão chấn thương đang "hành" thầy trò HLV Erik Ten Hag, những ngôi sao nổi bật như Rashford hay Bruno đều không đạt phong độ cao.

Trước tin đồn bị sa thải, HLV người Hà Lan phần nào sẽ bị ảnh hưởng đến tâm lý và khó có thể tạo ra nguồn năng lượng lớn thúc đẩy các học trò.

Tuy nhiên, một trận chung kết vẫn luôn chứa nhiều ẩn số, bất kỳ đội bóng nào đều muốn đạt danh hiệu cao quý này, cùng chờ đợi màn so tài hấp dẫn để khép lại mùa giải thành công của bóng đá Anh.

Đội hình dự kiến: 

Man CityOrtega; Walker, Stones, Dias, Gvardiol; Silva, Rodri, De Bruyne; Doku, Haaland, Foden

MU: Onana; Dalot, Casemiro, Martinez, Wan Bissaka; Mainoo, Mc Tominey, Garnacho, Bruno, Diallo; Hojlund

Xem thêm
Kỹ năng báo chí trong lĩnh vực marketing hiện đại

Kỹ năng báo chí cũng là một bệ phóng quan trọng cho những ai mong muốn hoạt động chuyên nghiệp với nghề ứng dụng truyền thông vào công nghệ tiếp thị sản phẩm.

MC Quyền Linh xúc động trong ngày con gái dự lễ tốt nghiệp

MC Quyền Linh rơm rớm nước mắt trong khoảnh khắc chứng kiến con gái Lọ Lem dự lễ tốt nghiệp lớp 12, chuẩn bị vào đại học.

14 chân chạy xuất sắc nhất cự ly 21km Quảng Trị Marathon 2024

Tại cự ly 21km của Quảng Trị Marathon 2024, 14 cá nhân được vinh danh trong 2 hạng mục dành cho nam và nữ, mỗi hạng mục gồm 7 vận động viên.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất

Những thông tin từ bài viết này càng gợi cho những người làm thủy lợi ở ĐBSCL nhớ tới món nợ thủy lợi cho Cà Mau hơn bao giờ hết! Dự án “Hệ thống công trình phân ranh mặn, ngọt Sóc Trăng - Bạc Liêu” (giai đoạn 2009 - 2012) ra đời sau sự kiện phá đập Láng Châm mới chỉ là biện pháp đối phó tình thế (khi mà mặn đã xâm nhập vào đến Thị xã Ngã Năm). Khi phê duyệt chủ trương đầu tư Hệ thống Thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 1, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu: Rà soát, bổ sung quy hoạch, đề xuất các giải pháp trữ ngọt, cấp ngọt phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong điều kiện hạn hán, thích ứng với biến đổi khí hậu, sụt lún và đập thủy điện trên thượng nguồn sông Mê Kông ảnh hưởng đến vùng Bán đảo Cà Mau. Dự án “Cống âu thuyền Ninh Quới” là bước đột phá trung gian đầu tiên của Hệ thống, thuộc giai đoạn 2 nhưng lại được làm trước đã phát huy hiệu quả bất ngờ, tạo ra được cục diện mới, lòng tin vào cách làm mới đáp ứng thực tế đời sống và hợp với lòng dân, từng bước tháo gỡ thế bí do xung đột mặn ngọt ở 3 tỉnh Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu trên bán đảo Cà Mau. Hướng chuyển nước ngọt mới bây giờ là rạch Xẻo Chít. Để nước về đến TP Cà Mau, Hệ thống thủy lợi Cái Lớn - Cái Bé giai đoạn 2 cần có nội dung tiếp nước cho con rạch này trong thời gian tới. (KS thủy lợi Nguyễn Anh Tuấn – Hội Khoa kọc kỹ thuật thủy lợi TP Hồ Chí Minh)
+ xem thêm