| Hotline: 0983.970.780

Chuyện tình khó quên của nữ hoàng khiêu vũ thể thao

Thứ Bảy 20/07/2024 , 08:22 (GMT+7)

Chuyện tình khó quên của nữ hoàng dancesport Khánh Thy gắn với sự định hình một loại hình nghệ thuật mới, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 20/7.

Khánh Thy - Phan Hiển từ quan hệ cô trò trở thành lương duyên vợ chồng.

Khánh Thy - Phan Hiển từ quan hệ cô trò trở thành lương duyên vợ chồng.

Chuyện tình khó quên của nữ hoàng dancesport Khánh Thy được công chúng chú ý khi bộ môn khiêu vũ thể thao bùng nổ trong đời sống cộng đồng. Suốt hành trình được xưng tụng nữ hoàng dancesport, Khánh Thy có chuyện tình khó quên với hai đồng nghiệp Chí Anh và Phan Hiển.

Năm 16 tuổi, Khánh Thy sánh đôi với Chí Anh và dắt nhau đi du học. Họ gắn bó với nhau như hình với bóng và cùng nhau dành được nhiều giải thưởng.

Đánh giá sòng phẳng, Khánh Thy và Chí Anh có công không nhỏ trong việc quảng bá bộ môn khiêu vũ thể thao tại Việt Nam. Trước khi họ xuất hiện, khán giả vẫn rạch ròi chia hai khái niệm, khiêu vũ là khiêu vũ và thể thao là thể thao. Phép cộng cho khiêu vũ và thể thao, kể ra cũng thú vị. Và Khánh Thy cùng Chí Anh cũng tạo được một chút ấn tượng của họ trên sàn nhảy và tạo được rất nhiều ấn tượng của họ trên truyền hình.

Khánh Thy và Chí Anh từng là một cặp đôi được mến mộ trên sàn múa lẫn ngoài đời thường. Thế nhưng, sau 10 năm gắn bó, họ bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi cuối năm 2008, để lại nhiều tiếc nuối cho giới mộ điệu.

Chuyện tình khó quên với Chí Anh lớn hơn 4 tuổi, được Khánh Thy thổ lộ: “Chữ giận không còn nữa, chữ cảm ơn hiện lên nhiều hơn. Em phải thực sự cảm ơn anh. Nếu không có anh thì sẽ không có Khánh Thy ngày hôm nay. Nếu không có chúng ta, dancesport không có được vị trí đáng chú ý trên các game show”.

Chia tay Chí Anh, tháng 3/2009, nữ hoàng dancesport Khánh Thy rời Hà Nội chuyển vào TP.HCM tìm kiếm cơ hội mới để phát triển nghề nghiệp. Ngoài việc lấn sân sang lĩnh vực ca hát, Khánh Thy chinh phục được trái tim si mê của cậu học trò Phan Hiển nhỏ hơn 11 tuổi.

Gia đình Phan Hiển có tiếng giàu sang ở đô thị phương Nam đã mời Khánh Thy làm huấn luyện viên cho con trai mình. Sau thời gian dài tập luyện và gắn bó tại các cuộc thi trong nước và quốc tế, Phan Hiển đã phải lòng cô giáo. Phan Hiển thừa nhận anh yêu Khánh Thy từ khi chưa đầy 17 tuổi. Từ mối quan hệ cô trò, họ dần nảy sinh tình cảm. Thời điểm công khai mối quan hệ, cặp đôi đã gây ra một cú sốc lớn và phải nhận về nhiều ý kiến trái chiều của dư luận.

Đôi uyên ương Khánh Thy - Phan Hiển rạng rỡ trong lễ cưới.

Đôi uyên ương Khánh Thy - Phan Hiển rạng rỡ trong lễ cưới.

Khi người ta đã yêu nhau thì chênh lệch năm sinh tháng đẻ chỉ có giá trị của một trò chơi đếm số có thưởng mà thôi. Trong thiên tiểu thuyết võ lâm tình ái “Thần điêu đại hiệp”, Dương Quá cũng yêu sư phụ Tiểu Long Nữ lớn tuổi hơn mình và để lại bao nhiêu lời cảm thán thiết tha của độc giả nhiều thế hệ. Khánh Thy và Phan Hiển cũng sùng bái tình yêu theo trường phái Cổ Mộ. Quan trọng hơn, Khánh Thy không phải dạng người múa vụng chê đất lệch, mà Khánh Thy biết cách kê bằng đất lệch cho vũ điệu hạnh phúc.

Đầu năm 2015, Khánh Thi mang thai con đầu lòng, nhưng cô không công khai danh tính của cha đứa trẻ. Vì vậy khi biết được cha đứa trẻ là Phan Hiển, công chúng đã gây sức ép cho cô. Chịu đựng nhiều áp lực, Khánh Thy nhiều lần cũng phải nhập viện. Khánh Thy chính thức sinh con trai đầu lòng Kubi vào ngày 17 /7/2015. Dù bị gia đình phản đối, Phan Hiển vẫn ở bên cạnh Khánh Thy, như anh thổ lộ: “Tôi phải học lại từ đầu, học cách làm cha, học cách thích nghi hoàn cảnh chứ không thể buông tay Khánh Thy. Lúc đó, tôi hỏi bạn bè xung quanh để nhận sự tư vấn đồng thời luôn bình tĩnh, đồng hành cùng nàng, chấp nhận bỏ qua tất cả lỗi nhỏ của nàng. Tôi quan niệm người đàn ông không khôn khéo thì rất khó giữ hạnh phúc gia đình và nếu mình không chấp nhận thì có lẽ cả hai đã sớm tan đàn xẻ nghé”.

Tháng 6/2018, Khánh Thy và Phan Hiển tiếp tục có đứa con thứ hai là một bé gái được đặt tên Anna. Nữ hoàng dance sport chia sẻ: “Vợ chồng tôi không có bất đồng. Cả hai vợ chồng đều còn trẻ, tôi vẫn nghĩ mình trẻ. Mọi người nói hơn mười mấy tuổi nhưng tôi nghĩ là ba mươi mấy vẫn còn đương thì mà, cái tuổi bùng phát nhiều nhất. Tôi không chịu áp lực về tuổi tác. Sống với một người trẻ tuổi thì tâm hồn mình chắc chắn trẻ ra nhiều. Tôi không bị đau đầu, không bị cơm áo gạo tiền đè hai vai như nhiều phụ nữ khác”.

Hai đứa cháu kháu khỉnh và sự khăng khít của đôi uyên ương Khánh Thy – Phan Hiển đã khiến gia đình gạt mọi định kiến trước kia để chấp nhận nàng dâu là nữ hoàng dancesport. Đám cưới của Khánh Thy – Phan Hiển được tổ chức thật hoành tráng vào ngày 12/12/2022. Sau hôn lễ, Khánh Thy sinh tiếp đứa con thứ ba đặt tên là Lysa.

Sóng gió xem như đã nằm lại sau lưng, vợ chồng Khánh Thy – Phan Hiển cùng nhau bước tiếp một hành trình mới. Phan Hiển cho biết người nắm giữ chìa khoá tài chính trong gia đình chính là Khánh Thy, bằng sự hài hước: “Trước đây, chưa kiếm được tiền thì tôi xin mẹ, bây giờ thì chuyển qua xin vợ. Mỗi khi muốn mua một ly cà phê, tôi cũng phải xin tiền vợ”.

Sự đồng vợ đồng chồng của Khánh Thy và Phan Hiển thực sự gặt hái được nhiều kết quả đáng phấn khởi. Bên cạnh mái ấm sung túc, họ đứng ra tổ chức giải khiêu vũ thể thao riêng với tên gọi CK Open với nguồn kinh phí xã hội hóa gây được tiếng vang lớn. Đồng thời, họ cũng tham gia vận động thành lập Liên đoàn Khiêu vũ thể thao Việt Nam và tách bộ môn này khỏi Liên đoàn Thể dục Việt Nam.

Tháng 6/2024 vừa qua, nữ hoàng dancesport Khánh Thy trở thành người Việt Nam đầu tiên được công nhận trọng tài quốc tế của Liên đoàn khiêu vũ thể thao thế giới. Hiện tại Khánh Thy đang đảm nhận vai trò Viện trưởng Viện Văn hóa – Nghệ thuật của Trường Đại học Kinh tế – Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thy - Phan Hiển.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thy - Phan Hiển.

Ở tuổi 42, nữ hoàng dancesport Khánh Thy bày tỏ: “Tôi và Phan Hiển vẫn chưa bao giờ hợp nhau đâu. Đến giờ, chúng tôi vẫn là hai cá thể riêng biệt. Thế nhưng, chúng tôi luôn tìm cách dung hòa để bên nhau cạnh nhau một cách bền vững. Vì yêu tôi, Phan Hiển sẵn sàng đánh đổi cả thói quen cậu ấm. Và để yêu Phan Hiển, tôi cũng đã hạ thấp tính khí cao ngạo. Để nghe lời một người chưa từng trải như Phan Hiển, tôi đã dành cho chồng mình một sự tôn trọng vô cùng lớn”.

Chuyên mục “Chuyện tình khó quên” xin giới thiệu câu chuyện “Nữ hoàng dancesport kê bằng đất lệch cho vũ điệu hạnh phúc” lúc 20h ngày 20/7 trên Nông nghiệp Radio.

Xem thêm
Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Erling Haaland lập hattrick thứ hai

Ngôi sao người Na Uy tiếp tục tỏa sáng cho Man.City và lập cú hattrick thứ 2, dù giải Ngoại hạng Anh 2024/2025 mới bước vào vòng 3.

HLV Park Hang-seo khẳng định không xin việc với bóng đá Malaysia

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-seo khẳng định không nộp hồ sơ xin việc với Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.