| Hotline: 0983.970.780

Chuyện tình khó quên gây ấn tượng với công chúng Nông Nghiệp Radio

Thứ Bảy 22/04/2023 , 09:48 (GMT+7)

‘Chuyện tình khó quên’ sau 3 chương trình tạo được nhiều dư âm, tiếp tục gửi đến công chúng Nông Nghiệp Radio tối nay 22/4, với mối duyên của danh hài Bảo Quốc.

'Chuyện tình khó quên' lúc 20h tối nay 22/4 trên Nông Nghiệp Radio.

"Chuyện tình khó quên" lúc 20h tối nay 22/4 trên Nông Nghiệp Radio.

“Chuyện tình khó quên” đã xuất hiện trên Nông Nghiệp Radio từ đầu tháng 4/2023. “Chuyện tình khó quên” hẹn hò công chúng lúc 20 giờ thứ bảy hàng tuần, mở thêm một kết nối thú vị giữa báo Nông Nghiệp Việt Nam và bạn đọc khắp nơi.

Sau chuyện tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, ca sĩ Tân Nhân và nhà thơ Thanh Tùng, “Chuyện tình khó quên” trên Nông Nghiệp Radio tối nay 21/4 chia sẻ mối duyên của danh hài Bảo Quốc.  

Nhắc đến tên tuổi Bảo Quốc, không cần giới thiệu dông dài, ai cũng biết đó là một danh hài thượng thặng. Thế nhưng, không phải khán giả nào cũng tường tận con đường đi đến thành công và hạnh phúc của danh hài Bảo Quốc.

Đã từng là một kép chính trên sân khấu cải lương, Bảo Quốc kết hôn với một mỹ nhân không giăng mắc gì đến nghệ thuật mà vẫn sống bên nhau đầm ấm. Vợ chồng danh hài Bảo Quốc vừa tổ chức đám cưới ngọc bích, đánh dấu 55 năm họ cùng nhau chia ngọt sẻ bùi.

Vì sao danh hài Bảo Quốc luôn dành hai từ “biết ơn” với người vợ không rành một câu vọng cổ nào và cũng không cần phân biệt điệu Tứ Đại Oán khác với điệu Văn Thiên Tường ở chỗ nào?

Mời thính giả “Chuyện tình khó quên” cùng chia sẻ “Danh hài Bảo Quốc dùng tiếng cười gìn giữ hôn nhân” trên Nông Nghiệp Radio, để hiểu thêm về người phụ nữ đã sinh cho danh hài Bảo Quốc cả thảy 4 đứa con. Khi chồng mặc long bào đóng vai Đức Vua hoặc vai Thượng Đế trên sân khấu, thì bà Thu Thủy lúi húi giặt tã cho đứa con nhỏ, nấu cháo cho đứa con lớn.

Chuyên mục “Chuyện tình khó quên” do báo Nông Nghiệp Việt Nam thực hiện, với sự đồng hành của Nhà sách trên mạng Vinabook.com, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới mộ điệu. Nông Nghiệp Radio xin giới thiệu ý kiến cổ vũ của nhà thơ Xuân Trường (hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, nguyên Chánh Văn phòng UBND thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai) và đại tá Đào Văn Sử (hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam, nguyên Trưởng cơ quan đại diện báo Quân Đội Nhân dân tại TP.HCM).

Nhà thơ Xuân Trường: “Chuyện tình khó quên” giúp tôi thức dậy những rung động thơ dại

Lần đầu tiên nghe “Chuyện tình khó quên” phát đi từ Nông Nghiệp Radio do báo Nông Nghiệp Việt Nam thực hiện, tôi thật sự bất ngờ với một chuyên mục về tình yêu thật cuốn hút. Nghe một lần rồi lại nghe tiếp nhiều lần nữa, vẫn chưa thỏa mãn tâm tư như yên lặng lắng sâu theo những tình tiết, những nghịch cảnh, những sóng gió đã thử thách niềm tin yêu của những người trong cuộc.

Nhà thơ Xuân Trường.

Nhà thơ Xuân Trường.

Tình yêu đem đến cho con người những thăng hoa, nhưng tình yêu đôi khi cũng làm cho con người đau khổ đến tột cùng, lao đao trong những bối cảnh éo le. Và chỉ có lòng thủy chung, mới có thể giúp được tình yêu nhấn chìm mọi bão tố chướng ngại để đến bến bờ hạnh phúc. Tuy nhiên, những mất mát tình yêu cứ còn mãi trong tâm hồn, nếu cố quên thì càng nhớ thêm, luôn luôn khua động ký ức đời người.

Rất cảm ơn chuyên mục “Chuyện tình khó quên” đã cho tôi ở tuổi 78 được thức dậy những rung động thơ dại. Tuổi nhỏ của tôi với cây đàn mendoline từng bay bổng theo những giai điệu Hoàng Thi Thơ. Tuổi trẻ của tôi có những tháng năm đưa nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý du lịch bụi khắp Nam Trung bộ và sau đó ông đã phổ bài thơ “Người em Phù Cát” của tôi thành ca khúc cùng tên. Tuổi già của tôi có những trưa Sài Gòn dưới nắng khóm trúc cùng uống rượu với nhà thơ Thanh Tùng để nghe nước mắt “Thời hoa đỏ”.

Tôi tin, nhiều người khác cũng ưa thích “Chuyện tình khó quên” giống như tôi, vì chuyên mục này góp phần nuôi dưỡng niềm tin vào giá trị của tình yêu giữa đời sống thực dụng hôm nay.

Đại tá Đào Văn Sử: “Chuyện tình khó quên” vượt qua mục đích giải trí đơn thuần

Nghe chuyên mục “Chuyện tình khó quên” trên Nông Nghiệp Radio, tôi thực sự bị cuốn hút vào câu chuyện về nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, ca sĩ Tân Nhân và nhà thơ Thanh Tùng.

Cuốn hút bởi nội dung câu chuyện, nhiều thông tin độc đáo, cấu trúc chặt chẽ, ngôn ngữ trong sáng, hình ảnh sinh động và giọng đọc truyền cảm trên nền nhạc phù hợp (không bị lạm dụng). Phải nói “Chuyện tình khó quên” thể hiện tính chuyên nghiệp của truyền thông đa phương tiên.

Là nhà báo thâm niên công tác, từng truy tìm nhiều tư liệu, nhiều nhân vật trên mọi lĩnh vực, song tôi thực sự cảm phục đồng nghiệp báo Nông Nghiệp Việt Nam đã có ý tưởng xây dựng một chuyên mục bổ ích như “Chuyện tình khó quên”.

Đại tá Đào Văn Sử.

Đại tá Đào Văn Sử.

Kể lại chuyện tình đã khó, mà mời được các nhân vật liên quan nói ra điều khán thính giả quan tâm lại càng khó. Đó là sự tận dụng rất tốt đặc trưng và là thế mạnh của phát thanh. Ít ai nghĩ, khi nghe chuyện tình của nhà thơ Thanh Tùng lại được thêm nghe con gái nhà thơ Thanh Tùng tâm sự. Cách làm này ấn tượng như gặp tấm ảnh minh họa thật đắt trong bài viết trên trang báo.

“Chuyện tình khó quên” hấp dẫn và lôi cuốn. Thế nhưng, vượt qua mục đích giải trí đơn thuần của văn học nghệ thuật, “Chuyện tình khó quên” trực tiếp khơi gợi tình cảm thuần hậu của con người Việt Nam trong tình yêu và trong cuộc sống. Chỉ với 3 chương trình đã phát sóng trên Nông Nghiệp Radio, tôi dám khẳng định như vậy.

Tôi thực sự xúc động trước chuyện tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, ca sĩ Tân Nhân và nhà thơ Thanh Tùng. Họ đã có những ngày thật đẹp đẽ với tình yêu của mình. Họ đã nghẹn ngào, họ đã cay đắng, nhưng họ vẫn ôm ấp tình yêu để cống hiến và sáng tạo.

Cả ba câu chuyện đã đưa lên “Chuyện tình khó quên” không chỉ là những bài học sinh động về sự cao thượng của trái tim, mà còn khiến tôi tin rằng, mỗi con người chân thành đều xứng đáng có được một tình yêu son sắt. Tình yêu ấy, sẽ vĩnh cửu với họ, và mang lại những khoảng khắc vĩnh cửu cho đời sau.

Xem thêm
Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.