| Hotline: 0983.970.780

Công an tặng hàng trăm phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Hai 23/08/2021 , 17:37 (GMT+7)

An Giang Nhằm chia sẻ khó khăn, Công an An Giang cùng mạnh thường quân trực tiếp mang các phần quà đến từng hộ dân để thăm hỏi, tặng quà, động viên bà con.

Thượng tá Dương Thái Hải, Trưởng phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh An Giang trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực khóm Hưng Thạnh, phường Mỹ Thạnh, thành phố Long Xuyên. Ảnh: Tiến Tầm.

Thượng tá Dương Thái Hải, Trưởng phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh An Giang trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực khóm Hưng Thạnh, phường Mỹ Thạnh, thành phố Long Xuyên. Ảnh: Tiến Tầm.

Ngày 23/8, Công an TP Long Xuyên, An Giang tổ chức đến tận nhà thăm hỏi và trao tặng trên 200 phần quà cho những người có hoàn cảnh khó bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Mỗi phần quà được trao lần này gồm 10kg gạo và các nhu yếu phẩm, như: Thịt heo, mì gói, trứng, nước tương, rau xanh… và 100.000 đồng tiền mặt. Tổng kinh phí trao quà trên 80 triệu đồng, được Công an thành phố Long Xuyên vận động từ các mạnh thường quân hỗ trợ.

Cùng ngày, Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh An Giang cùng các mạnh thường quân phối hợp với UBND phường Mỹ Quý và phường Mỹ Thạnh (TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã trao tặng 300 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 tại các khu nhà trọ, khu dân cư. Mỗi phường 150 phần quà, gồm 10kg gạo, nước tương, dầu ăn và một số thực phẩm thiết yếu khác. 200 phần quà còn lại, được trao tặng cho các trường hợp là người lang thang, bán vé số trên địa bàn TP Long Xuyên. 

Số quà trên do Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp (Công an tỉnh An Giang) cùng các mạnh thường quân đóng góp.

    Tags:
Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.