| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo xô đổ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử

Chủ Nhật 13/03/2022 , 06:50 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo vừa ghi 3 bàn vào lưới Tottenham ở vòng 29 Premier League. Điều này có nghĩ rằng, tiền đạo 37 tuổi chính thức vượt qua kỷ lục 805 bàn thắng của Josef Bican.

Cristiano Ronaldo toả sáng rực rỡ trước Tottenham. Ảnh: Express.

Cristiano Ronaldo toả sáng rực rỡ trước Tottenham. Ảnh: Express.

Cristiano Ronaldo đã chính thức trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới với việc có được bàn thắng thứ 807 trong sự nghiệp. 

Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã vượt qua Josef Bican. Cố tiền đạo người Ba Lan thi đấu trong giai đoạn 1931-1956 và ông có được cho mình tổng cộng 805 bàn thắng trong 530 trận đấu. 

Cristiano Ronaldo vừa ghi 3 bàn vào lưới Tottenham ở vòng 29 Premier League. Điều này có nghĩ rằng, tiền đạo 37 tuổi chính thức vượt qua kỷ lục 805 bàn thắng của Josef Bican. Tổng cộng, sau 1110 trận đấu, Ronaldo có cho mình cả thảy 807 bàn thắng. 

Thành tích này của siêu sao người Bồ Đào Nha vượt xa những gì mà đại kình địch Lionel Messi làm được. El Pulga hiện tại mới chỉ có được 759 bàn thắng. 2 huyền thoại người Brazil là Pele và Rimario đã cso cho mình tổng cộng 757 và 772 bàn thắng trong sự nghiệp. 

Theo hãng thống kê Opta, CR7 thực tế đã vượt kỷ lục của Bican từ cách đây hơn 1 năm. Opta ghi nhận huyền thoại người Áo có 759 bàn trước khi giải nghệ năm 1957. Nếu tính bàn thắng thứ 760, Cristiano Ronaldo đã vượt qua kỷ lục của Jossef Bican từ khi anh còn khoác áo Juventus. 

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo còn xô đổ một kỷ lục khác, đó là việc anh chính thức trở thành cầu thủ thứ 3 trên 37 tuổi ghi nhiều hơn 1 bàn thắng trong một trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, chỉ có Teddy Sheringham (1 lần) và Graham Alexander (2 lần) là đạt được cột mốc này.

>>> Xem thêm: Trực tiếp AC Milan vs Empoli giải Serie A trên HTV9, On Sports+ hôm nay 13/3

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.