| Hotline: 0983.970.780

Cty CP Tập đoàn Mường Thanh xây hồ bơi trái phép

Thứ Tư 22/08/2018 , 09:05 (GMT+7)

Thanh tra Sở Xây dựng Khánh Hòa đã xử phạt hành chính 40 triệu đồng Cty CP Tập đoàn Mường Thanh vì tổ chức thi công xây dựng hồ bơi trước khối nhà OC2B mà không có giấy phép.

Khối nhà nằm ở vị trí tiếp giáp góc đường Phạm Văn Đồng-Cao Văn Bé, thuộc dự án khách sạn và căn hộ cao cấp Oceanus (Mường Thanh Viễn Triều), tại đường Phạm Văn Đồng, khu Bãi Dương, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang (Khánh Hòa).

15-03-53_
Dự án Mường Thanh Viễn Triều tại TP Nha Trang

Được biết, hồ bơi đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Trước đó, Thanh tra Sở Xây dựng cũng đã xử phạt 75 triệu đồng chủ đầu tư dự án này, vì đưa khối OC1A và OC1B của dự án đi vào sử dụng khi chưa có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu của cơ quan quản lý nhà nước.

Dự án Mường Thanh Viễn Triều có 3 tổ hợp căn hộ du lịch, dịch vụ thương mại ký hiệu OC1, OC2, OC3 và 1 khối khách sạn ký hiệu OCS với quy mô 6 khối nhà cao 40 tầng. Trong đó, khối OC1 gồm 2 khối OC1A và OC1B đã đưa vào hoạt động từ đầu năm nay.

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.