| Hotline: 0983.970.780

Cty làm ăn thua lỗ nặng, sếp vẫn đi đánh bạc

Thứ Sáu 24/08/2012 , 09:19 (GMT+7)

Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết đang làm rõ vụ việc đánh bạc xảy ra tại trụ sở Cty CP Xây dựng và Sản xuất VLXD Cosevco 1.

Ngày 23/8, công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết đang làm rõ vụ việc đánh bạc xảy ra tại trụ sở Cty CP Xây dựng và Sản xuất VLXD Cosevco 1 (có trụ sở đóng tại thị trấn Ba Đồn, huyện Quảng Trạch - Quảng Bình).

Trước đó, cơ quan công an đã bắt quả tang một chiếu bạc ngay tại Văn phòng của Cty với 4 đối tượng đang sát phạt nhau. Trong số đó có ông Phan Văn Hùng - Phó Tổng Giám đốc Cty, một cán bộ phòng chứng khoán và 2 lái xe. Tang vật tại chiếu bạc mà cơ quan công an thu được gồm bài, điện thoại di động và khoảng 60 triệu đồng tiền mặt.

Được biết, Cty CP Xây dựng và Sản xuất VLXD Cosevco 1 đang trong tình trạng làm ăn thua lỗ, các khoản nợ thuế, nợ BHXH, lương công nhân đã lên đến con số trên 120 tỷ đồng.

TP

 

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.