| Hotline: 0983.970.780

Đã truy tìm được chiếc xe bán tải tông cảnh sát giao thông rồi bỏ trốn

Thứ Ba 17/05/2016 , 14:18 (GMT+7)

Ngày 17/5, Công an huyện Chư Pah (Gia Lai) xác nhận đã tìm ra chiếc xe ô tô mà đối tượng Nguyễn Tiến Đạt (sinh năm 1972, trú phường Hoa Lư, TP. Pleiku) dùng để tông vào xe cảnh sát.

Theo đó, tối ngày 16/5, lực lượng cảnh sát giao thông đã phát hiện chiếc xe bán tải biển số 81C-077.82 tại một trung tâm bảo hành ô tô của hãng Ford (đường Lê Duẩn, phường Thắng Lợi, TP. Pleiku).

Thời điểm đó, chiếc xe bị móp méo, hư hỏng nhiều bộ phận và biển số đã được tháo rời. Chủ cửa hàng khai, có một người đưa chiếc xe này đến yêu cầu tiệm sửa chữa. Công an huyện Chư Pah đã tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện trên đưa về trụ sở phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, sau khi bị phát hiện điều khiển ô tô vượt quá tốc độ cho phép, Đạt đã không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, còn nhấn ga bỏ trốn. Khi cảnh sát truy đuổi kịp và buộc được xe này dừng lại thì bất ngờ Đạt nhấn ga tông thẳng vào xe công vụ rồi tiếp tục bỏ trốn.

Trong hồ sơ cảnh sát, Đạt từng gây ra hành vi tương tự, hiện Công an huyện Chư Pah đang truy tìm đối tượng này đồng thời hoàn tất hồ sơ để truy cứu trách nhiệm hình sự về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm