| Hotline: 0983.970.780

Đâm bạn tù để mong được... ở tù lâu hơn

Thứ Năm 17/03/2011 , 14:36 (GMT+7)

Sợ đám giang hồ bên ngoài truy sát, Voòng Hùng Minh bẻ gãy bàn chải đánh răng để đâm bạn tù nhằm được... ở tù lâu hơn.

Sau khi bị giam giữ, Vòong Hùng Minh đã dùng bàn chải đánh răng đâm bạn tù với ý nghĩ để tội nặng hơn thì sẽ được ở tù... lâu hơn.

>> Cả trăm cảnh sát giải cứu con tin ở siêu thị

Ngày 17/3, nguồn tin từ Công an quận Tân Bình, TP.HCMcho biết, đối tượng Vòong Hùng Minh (27 tuổi, ngụ ở Đồng Nai) tiếp tục dùng bàn chải đánh răng đâm bạn tù với ý nghĩ để tội mình nặng hơn thì thời gian ở tù sẽ dài thêm.

Trước đó Minh bị cơ quan chức năng tạm giam sau vụ khống chế con tin gây kinh hoàng người dân tại siêu thị Maximart Cộng Hòa (quận Tân Bình, TP HCM).

Vòong Hùng Minh bị bắt giữ ngày 15/3

Theo cán bộ quán giáo Công an quận Tân Bình, vụ việc xảy ra vào sáng 16/3. Lợi dụng khi các nghi phạm đang nằm ngủ, Minh bẻ gãy bàn chải đánh răng rồi bất ngờ đâm vào người một tù nhân. Rất may lực lượng quán giáo phát hiện và can thiệp kịp thời.

Khi được hỏi, Minh vẫn một mực “xin” được ở tù lâu hơn để tránh khỏi sự truy sát của bọn giang hồ bên ngoài. Do sợ không được đáp ứng, hắn đã dùng cách đâm bị thương bạn tù để tăng thêm thời gian “bóc lịch” .

Trước đó, vào trưa ngày 15/3, Vòong Hùng Minh đã liều lĩnh xông vào siêu thị Maximart Công Hòa, khống chế nữ nhân viên Nguyễn Thu Lan (29 tuổi, ngụ quận 7). Tuy nhiên chỉ hơn 1 giờ sau lực lượng chức năng đã kịp thời tìm phương án, bắt giữ Minh và giải cứu con tin an toàn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(Theo VTC News)

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.