| Hotline: 0983.970.780

Đạm Cà Mau tiếp tục trao thêm 3 căn nhà đại đoàn kết

Thứ Sáu 12/06/2020 , 09:28 (GMT+7)

Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vừa tiếp tục trao thêm 3 căn nhà đại đoàn kết cho 3 hộ đặc biệt khó khăn tại Khánh Hội, U Minh (Cà Mau).

Đến tận nơi trao tặng nhà cho các hộ có ông Trần Ngọc Nguyên - Chủ tịch Hội đồng quản trị PVCFC cùng chính quyền địa phương và các bạn đoàn viên thanh niên.

Trong suốt chặng đường phát triển đã qua và đang tới, Đạm Cà Mau luôn đề cao công tác an sinh xã hội, trách nhiệm cộng đồng quan trọng không kém các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh. Bởi thế mà liên tiếp nhiều năm, các chương trình trao tặng nhà tình thương, xây trường học, bắt nhịp cầu, chăm sóc sức khỏe, tài trợ học bổng, sách vở, đồng hành mùa vụ… được PVCFC thực hiện xuyên suốt tại các vùng, khu vực đặc biệt khó khăn trên cả nước, trong đó có tỉnh Cà Mau.

Ông Trần Ngọc Nguyên, Chủ tịch HĐQT PVCFC cùng chính quyền địa phương và các bạn đoàn viên thanh niên cùng trao nhà đại đoàn kết. Ảnh: Lan Anh.      Niềm vui của các gia đình được đón nhận nhà đại đoàn kết do PVCFC tặng. Ảnh: Lan Anh.

Ông Trần Ngọc Nguyên, Chủ tịch HĐQT PVCFC cùng chính quyền địa phương và các bạn đoàn viên thanh niên cùng trao nhà đại đoàn kết. Ảnh: Lan Anh.

Niềm vui của các gia đình được đón nhận nhà đại đoàn kết do PVCFC tặng. Ảnh: Lan Anh.

Niềm vui của các gia đình được đón nhận nhà đại đoàn kết do PVCFC tặng. Ảnh: Lan Anh.

Trong hành trình gần 10 năm phát triển, PVCFC đã trích 340 tỷ đồng thực hiện các chương trình an sinh xã hội, trong đó có hơn 34 tỷ đồng dành cho tỉnh cực Nam tổ quốc. Trong đó, có 4 ngôi trường được xây mới, gần 10 ngôi trường được gia cố các hạng mục đã cũ kỹ, cũng như hơn 100 căn nhà tình nghĩa, đại đoàn kết cho các hộ gia đình chính sách đặc biệt khó khăn được ổn định cuộc sống.

“Đạm Cà Mau “đóng quân” trên địa bàn, nhận được nhiều tình cảm yêu thương và ủng hộ của địa phương, các cấp ban ngành, bà con nên luôn muốn đáp trả ân tình. Thêm 3 căn nhà trao đi là thêm  3 hoàn cảnh được tiếp sức để động viên họ nỗ lực cố gắng hơn cho tương lai, vượt qua đói nghèo, phấn đấu hơn nữa trong cuộc sống”, ông Trần Ngọc Nguyên chia sẻ.

Bộ mặt nông thôn ngày một đổi mới chính từ những góp nhặt nhỏ bé từng ngày. Đó cũng là động lực để Đạm Cà Mau vững tin hoàn thành nhiệm vụ, phát triển cùng sự ổn định đi lên của cộng đồng địa phương.

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.