| Hotline: 0983.970.780

Đâm vợ "hờ" 10 nhát dao vì không được chia tay

Thứ Tư 02/09/2009 , 09:15 (GMT+7)

Tuấn và chị Thùy đã có chung với nhau một con gái chưa đầy 2 tháng tuổi. Tuấn mới 19 tuổi và hai người vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Chị Thùy đang được điều trị tại Khoa ngoại tổng hợp Bệnh viên Đa khoa tỉnh Bình Phước

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước vừa cứu sống bệnh nhân Nguyễn Minh Thùy (20 tuổi) ở Long Hưng, huyện Phước Long bị chồng đâm hơn 10 nhát dao, trong đó có một vết đâm vào phổi.

Theo người nhà chị Thùy, trưa 30/8, sau khi đi làm thuê về, Trần Văn Tuấn (chồng chị Thùy) gặp vợ nói chuyện đòi chia tay. Chị Thùy nói để suy nghĩ lại và bế con đi vào nhà. Vừa quay ra, chị đã bị chồng dùng dao Thái Lan đâm liên tiếp nhiều nhát vào lưng, cổ và tay.

Chị Thùy kêu cứu và chạy ra khỏi nhà, Tuấn tiếp tục lấy dao quắm đuổi theo để chém chị nhưng đã bị cha đẻ giữ lại.

Do vết thương quá nặng, máu ra nhiều, khó thở nên chị Thùy đã được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước. Hiện sức khỏe bệnh nhân đã hồi phục và tiếp tục được điều trị tại Khoa ngoại tổng hợp.

Sau khi vợ được đưa đi cấp cứu, Tuấn đã quay vào nhà uống thuốc cỏ tự tử nhưng được người nhà phát hiện kịp thời và hiện đang điều trị tại Bệnh viên đa khoa Phước Long.

Tuấn và chị Thùy đã có chung với nhau một con gái chưa đầy 2 tháng tuổi. Tuấn mới 19 tuổi và hai người vẫn chưa đăng ký kết hôn.

(Theo TTXVN)

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.