| Hotline: 0983.970.780

Đang làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của người phụ nữ trẻ

Thứ Ba 04/09/2018 , 19:00 (GMT+7)

Ngày 4/9, tin từ  UBND xã Hương Phong, TX. Hương Trà, TT- Huế cho biết, cơ quan chức năng địa phương đang điều tra làm rõ về cái chết bất thường của một phụ nữ trên địa bàn.

Gia đình chị H. đang tiến hành hậu sự cho nạn nhân

Nạn nhân là chị T.T.H. (SN 1999, thôn Tiền Thành, xã Hương Phong, TX. Hương Trà, TT- Huế). 

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 20h30 ngày 2/9, chính quyền địa phương xã Hương Phong nhận được tin báo của người thân chị H, sau khi phát hiện chị này tử vong trong phòng ngủ ở trạng thái treo cổ và trên tay nạn nhân có một vết thương do dao cắt. 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX. Hương Trà đã nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ.

Theo một người dân địa phương cho biết, chị H. quê ở huyện Quảng Điền (TT- Huế), lấy chồng về xã Hương Phong và đã có với nhau 1 đưa con hơn 1 tuổi.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.