| Hotline: 0983.970.780

Danh hài Hollywood Ben Stiller chúc mừng phụ nữ Việt Nam ngày 8/3

Thứ Ba 08/03/2016 , 10:15 (GMT+7)

Toàn bộ lời nhắn của Ben như sau: "Xin chào, tôi là Ben Stiller. Xin gửi lời chào đến các bạn. Và nhân ngày Quốc tế phụ nữ, thân gửi đến các bạn những lời chúc tốt đẹp. Và sức mạnh cho phụ nữ. Chào em, Việt Nam!"

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, danh hài Ben Stiller - ngôi sao của "Trai đẹp lên sàn" đã gửi lời chúc mừng tới những người phụ nữ Việt nam.

Danh hài đình đám Hollywood Ben Stiller đã chuẩn bị những lời chúc tốt đẹp nhất tới phụ nữ Việt Nam thông qua buổi ra mắt bộ phim ZOOLANDER 2 (tên phát hành tại Việt Nam: "Trai đẹp lên sàn") tổ chức tại Sydney hồi tháng 1.

Bên cạnh tính cách hài hước, tài tử này cũng thể hiện sự ân cần và ấm áp khi đề cao sức mạnh của phái đẹp bằng những lời nhắn nhủ rất mực chân thành. Anh cũng nỗ lực thể hiện tình cảm bằng tiếng Việt và gửi đến chị em phụ nữ lời chào dễ thương khi nói “Chào em, Việt Nam!”.

Toàn bộ lời nhắn của Ben như sau: "Xin chào, tôi là Ben Stiller. Xin gửi lời chào đến các bạn. Và nhân ngày Quốc tế phụ nữ, thân gửi đến các bạn những lời chúc tốt đẹp. Và sức mạnh cho phụ nữ. Chào em, Việt Nam!"

loạt tác phẩm hài nổi tiếng như Meet The Parents hay DodgeBall: A True Underdog Story, mùa xuân năm nay, Ben Stiller tiếp tục hóa thân vào chàng siêu mẫu điển trai Derek Zoolander trong "Trai đẹp lên sàn". Câu chuyện xoay quanh việc trở lại với ánh hào quang của Derek và Hansel (Owen Wilson) khi được Interpol nhờ phối hợp để phá vụ án liên quan đến cái chết hàng loạt của những nghệ sĩ nổi tiếng như Justin Biebier, Demi Lovato, Usher…

Vượt xa giới hạn của một tác phẩm điện ảnh, "Trai đẹp lên sàn" còn có sự góp mặt của chính những ngôi sao hàng đầu trong nhiều lĩnh vực gồm âm nhạc, thời trang, truyền thông, phim ảnh qua vai trò khách mời như Justin Bieber, Demi Lovato, Usher, Sting, Madonna, Lenny Kravitz, Joe Jonas, Benedict Cumberbatch, Madonna, Billy Zane, Katy Perry, Marc Jacob, Kate Moss.

Thương hiệu cũng như tầm ảnh hưởng của Ben Stiller được giới bình phim trong nước và quốc tế đánh giá cao khi danh hài mời thành công dàn sao khủng tới vậy quy tụ về "Trai đẹp lên sàn". Bộ phim sẽ mang tới người xem những trải nghiệm mới mẻ, đầy thú vị cùng những giây phút hài hước thư giãn. Ngoài đóng vai chính, Ben Stiller còn đảm nhiệm thêm cương vị đạo diễn kiêm tham gia sản xuất và viết kịch bản.

"Trai đẹp lên sàn" đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

(Infonet.vn)

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.