| Hotline: 0983.970.780

Danh hài Trấn Thành năm mới phát tài trong hẻm cụt

Thứ Hai 07/02/2022 , 14:15 (GMT+7)

Danh hài Trấn Thành nhanh chóng có được khoản thu nhập đáng nể với bộ phim ‘Hẻm cụt’ lọt vào top đầu xu hướng tìm kiếm trên Youtube những ngày tết Nhâm Dần.

Danh hài Trấn Thành đóng vai Sáu Ngọt bán chè ở 'Hẻm cụt'.

Danh hài Trấn Thành đóng vai Sáu Ngọt bán chè ở "Hẻm cụt".

Danh hài Trấn Thành không có mặt ở bộ phim nào chiếu tết Nhâm Dần. Thế nhưng, dư âm bộ phim “Bố già” đạt doanh thu 400 tỷ đồng trong năm 2021, đã giúp danh hài Trấn Thành mạnh dạn đầu tư bộ phim “Hẻm cụt” chiếu rạp ngay mùa xuân 2022.

Bộ phim “Hẻm cụt” được danh hài Trấn Thành phát hành bằng định dạng web drama, gồm nhiều tập. Riêng ba tập đầu tiên của “Hẻm cụt”, tập 1 “Tiếng lành đồn xa”, tập 2 “Người văn minh” và tập 3 “Gia đình, gia đình” ra mắt dịp tết Nhâm Dần đều đứng đầu top xu hướng tìm kiếm trên Youtube.

Khi kỳ nghỉ tết Nhâm Dần kết thúc, mỗi tập của bộ phim “Hẻm cụt” đều vượt 12 triệu lượt xem. Nghĩa là, doanh thu từ bộ phim “Hẻm cụt” đã giúp danh hài Trấn Thành có được nhiều tỷ đồng từ sự chia sẻ lợi nhuận của Youtube.

Tính toán chi li, thì danh hài Trấn Thành đã là nhà sản xuất phim Việt đạt doanh thu cao nhất trong dịp tết Nhâm Dần, vượt cả hai bộ phim giành được suất chiếu từ mùng 1 tết Nhâm Dần là “1990” và “Chìa khóa trăm tỷ”. Bởi lẽ, ngoài khoản tiền do Youtube chi trả, bộ phim “Hẻm cụt” còn có nhiều thương hiệu đồng hành, bao gồm một kênh thương mại điện tử và một loạt thương hiệu khác.

Hẻm cụt khuyến cáo 'lỡ giật đồ đừng chạy vô đây'

Hẻm cụt khuyến cáo "lỡ giật đồ đừng chạy vô đây"

Bộ phim “Hẻm cụt” có gì xuất sắc không? Có, xuất sắc nhất là cái tên ăn khách của danh hài Trấn Thành. Bộ phim “Hẻm cụt” do chính Trấn Thành viết kịch bản, nội dung chỉ ở mức trung bình. Bộ phim “Hẻm cụt” nói về cuộc sống trong một hẻm cụt có khuyến cáo "lỡ giật đồ đừng chạy vô đây", với tất cả sự xô bồ, nhốn nháo của những người chân tình và nhiều chuyện như Phi Phá Phách, Mạnh Mong Manh, Quyên Quỷ Quyệt...

Đích thân danh hài Trấn Thành đảm nhận nhân vật trung tâm của “Hẻm cụt” là ông Sáu Ngọt bán chè. Cái hẻm cụt chung đụng nhiều cá tính, có sự mâu thuẫn có sự hiểu lầm và cũng có độ lượng. Nhiều thông tin thời sự cũng được đưa vào “Hẻm cụt” từ phong tỏa, xét nghiệm, truy vết đến xa lánh, kỳ thị, tổn thương... Nếu nói riêng về những chi tiết Covid-19 thì bộ phim “Hẻm cụt” thú vị hơn “Gặp nhau cuối năm” trên VTV đêm giao thừa.

Một cảnh trong bộ phim 'Hẻm cụt'.

Một cảnh trong bộ phim "Hẻm cụt".

Cái hay của bộ phim “Hẻm cụt” là sự chấp nhận giới hạn của thể loại phim chiếu mạng. Nếu những nhà sản xuất khác chạy theo đề tài ma quái hoặc giang hồ, thì danh hài Trấn Thành chọn những tình huống đời thường.

Sòng phẳng mà đánh giá, thì bộ phim “Hẻm cụt” giống như tấu hài được quay ngoại cảnh. Thế nhưng, khả năng tung hứng của các diễn viên như Ngọc Giàu, Việt Anh, Lê Giang, Dương Lâm, Quốc Khánh, Hoàng Mèo... đã quăng bắt những lời thoại dí dỏm xung quanh Trấn Thành để làm nên màu sắc riêng cho bộ phim “Hẻm cụt”.

Đặc biệt, bộ phim "Hẻm cụt" lồng ghét những hình ảnh quảng cáo vào các phân đoạn một cách khéo léo, đủ làm hài lòng nhà tài trợ mà không phản cảm với khán giả ưa thích vui nhộn ngày Tết.

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất