| Hotline: 0983.970.780

Đầu tư gì sinh lời vượt trội những ngày cuối năm?

Chủ Nhật 29/12/2019 , 08:17 (GMT+7)

Cuối năm là lúc lượng tiền nhàn rỗi trong dân dồi dào nhất, do đó nhu cầu đầu tư sinh lời cũng tăng cao với đa dạng các loại hình.

Ghi nhận trên thị trường cho thấy, cuối năm các ngân hàng dồn dập giảm lãi suất huy động, trong khi đó thị trường chứng khoán tiếp tục ảm đạm, giá vàng cũng đang có nhiều biến động thất thường.

Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 được quy hoạch đồng bộ, bài bản bậc nhất miền Tây

Do đó, các chuyên gia tài chính nhận định bất động sản (BĐS) vẫn là kênh đầu tư mang đến nhiều triển vọng sinh lời cao do nhu cầu nhà ở ngày một cao….

Với vị trí đắt giá gần kề TP. Cần Thơ - thành phố trọng điểm của khu vực Tây Nam bộ nên các tuyến giao thương tại Hậu Giang được xem là trọng điểm, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đến sự phát triển kinh tế - xã hội của các tỉnh vùng ĐBSCL, là động lực thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế biển trong khu vực, phát huy tối đa hiệu quả các cảng trên sông Hậu, bao gồm các cảng khu vực Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh… giữ vai trò là lối ra huyết mạch ổn định lâu dài, thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp, khu kinh tế của ĐBSCL…nên nơi đây đang hội tụ các tiềm năng để trở thành thị trường vệ tinh “đắt giá” được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 được xây dựng rất khẩn trương và có vị trí đắc địa

Đơn cử, Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 đã “bán đứt” gần 100% sản phẩm công bố chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt thị trường, đây đang là dự án “chiếm lĩnh” thị trường địa ốc Vị Thanh khi đón nhận sự quan tâm rất lớn từ giới đầu tư.

Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Được biết, KĐT Cát Tường Western Pearl 2 được phát triển theo mô hình giao thương kết hợp với du lịch bằng những tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Hậu Giang như: công viên ánh sáng cổ đại, khu kinh tế đêm, quảng trường nghệ thuật…đặc biệt, khu kinh tế đêm được lấy cảm hứng từ những khu kinh tế đêm nổi tiếng trên thế giới hứa hẹn sẽ là đòn bẩy quan trọng giúp Cát Tường Western Pearl 2 trở thành “biểu tượng” mới của thành phố trẻ Vị Thanh thời gian tới.

Xem thêm
Hơn 500 kg lòng lợn hôi thối đang trên đường đi tiêu thụ

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên phát hiện 520kg lòng lợn bốc mùi hôi thối sắp được bán lại cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và sản xuất lạp sườn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.