| Hotline: 0983.970.780

Pep mỉa mai trọng tài thiên vị Tottenham

Thứ Hai 04/12/2023 , 09:26 (GMT+7)

Pep Guardiola mỉa mai trọng tài chính Simon Hooper đã thiên vị Tottenham trong trận đại chiến khiến Man City không thể có được 3 điểm trọn vẹn.

Man City dường như đã bị trọng tài xử ép trong trận đấu với Tottenham khi họ bị từ chối một cơ hội ghi bàn mười mươi trong những phút bù giờ và HLV Pep Guardiola hẳn nhiên không thể hài lòng. 

Pep Guardiola không hài lòng với quyết định của trọng tài Simon Hooper. Ảnh: Dailymail.

Pep Guardiola không hài lòng với quyết định của trọng tài Simon Hooper. Ảnh: Dailymail.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha thẳng thắn chỉ trích công tác điều hành trận đại chiến Man City vs Tottenham: "Trọng tài quyết định thổi còi dù trước đó ông ta cho pha bóng tiếp tục. Sau đường chuyền thì lại có tiếng còi. Đó là một sự bất ngờ lớn và tôi không thể lý giải cho điều đó. 

Tuy nhiên, đây vẫn là một trận đấu hay và tôi sẽ không phạm sai lầm như Mikel Arteta (chỉ trích trọng tài và nhận án phạt). Tiếc nuối sau trận đấu này là điều rõ ràng nhưng tôi hiểu rằng, đây là bóng đá và chúng tôi phải chấp nhân để hướng đến chặng đường tiếp theo".

Số là trọng tài chính Simon Hooper, trong một tình huống phạm lỗi của Tottenham cuối trận đấu, đã ra dấu cho Man City được hưởng phép lợi thế nhưng ngay sau khi bóng được đưa lên cho cầu thủ Jack Grealish ở vị trí thuận lợi, ông trọng tài 41 tuổi lại cắt còi để ngừng trận đấu. 

Hoà 3-3 trước Tottenham, Man City có 3 trận đấu liên tiếp bất phân thắng bại với các đối thủ và chính thức mất vị trí thứ 2 vào tay kình địch Liverpool. 

>>> Xem thêm: Man City vs Tottenham: Chủ nhà áp đảo?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.