| Hotline: 0983.970.780

Man United mua thành công thủ môn thay David De Gea

Thứ Sáu 14/07/2023 , 14:51 (GMT+7)

Inter Milan đã thống nhất mức giá bán thủ môn Andre Onana cho Man United và nhiều khả năng thủ môn này sẽ sớm có mặt ở Anh để kiểm tra y tế.

Andre Onana được coi là đã trở thành tân binh của Man United sau khi cuộc đàm phán cuối cùng của 2 CLB hoàn thành. Theo Dailymail, thủ môn 27 tuổi đến với sân Old Trafford với bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro kèm thêm 5 triệu euro phụ phí. 

Andre Onana sớm trở thành tân binh của Man United. Ảnh: Caughtoffside.

Andre Onana sớm trở thành tân binh của Man United. Ảnh: Caughtoffside.

Như vậy, Man United đã thành công trong việc thuyết phục Inter Milan hạ giá bán từ khoảng 60 triệu euro xuống và có được một sự thay thế cho vị trí gác đền sau khi David De Gea ra đi. 

HLV Erik ten Hag từng làm việc với Andre Onana khi còn là HLV Ajax Amsterdam. Điều khiến thủ thành 27 tuổi trở nên đặc biệt là anh có kỹ năng xử lý bóng bằng chân tốt và đầy tự tin, trái ngược hoàn toàn với David De Gea.

Thủ môn Andre Onana dự kiến sẽ ký một hợp đồng 4 năm cộng với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng với Man United. Lương của Onana được cho là chỉ ở mức 100.000 bảng/tuần đến 120.000 bảng/tuần. 

Bên cạnh đó, Inter đang chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức để ký hợp đồng với 2 thủ môn sau khi bán André Onana cho Man United trong vài giờ tới, đó là Yann Sommer từ Bayern và Anatolji Trubin từ Shakhtar. 

Báo chí Italia cũng khẳng định thủ môn này vừa tổ chức bữa ăn chia tay các đồng đội Inter Milan tại nhà hàng Botinero của cựu tiền vệ Javier Zanetti. 

>>> Xem thêm: AFC đưa ra án phạt vụ hỗn chiến ở chung kết SEA Games 32

Xem thêm
Chiến thắng Điện Biên Phủ trong ký ức nhạc sĩ Doãn Nho

70 năm trôi qua, đại tá, nhạc sĩ Doãn Nho đã ở tuổi 92, nhưng ký ức về Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi in đậm trong tâm trí của người nhạc sĩ quân đội.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.