| Hotline: 0983.970.780

Điều tra cái chết bất thường của người đàn ông trước Đại Nội Huế

Thứ Sáu 27/07/2018 , 19:15 (GMT+7)

Chiều ngày 27/7, tin từ Công an tỉnh TT-Huế cho biết, lực lượng đơn vị này vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân về cái chết bất thường của anh Phan Xuân Q. (trú đường Chi Lăng, TP.Huế) tại kênh nước (Hộ Thành hào) trước Đại Nội Huế.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ việc

Trước đó, vào trưa cùng ngày (27/7), người dân đi qua cổng  Thượng Tứ (Đại Nội Huế) hoảng hốt phát hiện một người đàn ông đã tử vong dưới Hộ Thành hào (kênh đào bao quanh Kinh thành Huế) đoạn chảy qua phường Phú Hoà, TP. Huế.

Nhận được tin báo, lực lượng công an TP. Huế và công an tỉnh TT- Huế nhanh chóng có mặt tại hiện trường trục vớt thi thể nạn nhân, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là anh Phan Xuân Q. (SN 1984, trú đường Chi Lăng, phường Phú Cát, TP Huế). 

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường  cho biết, vào khoảng 11h cùng ngày, một nhóm 5 người đang ngồi uống nước tại đường Trần Huy Liệu (phường Phú Hoà, TP. Huế). Lúc này, một thanh niên trong nhóm xảy ra mâu thuẫn với 4 người còn lại nên bị đuổi đánh. Chạy đến gần gần cầu Thượng Tứ, nam thanh niên trên nhảy xuống Hộ Thành hào để thoát thân thì bị nhóm người trên bờ dùng gạch đá ném.

Phát hiện sự việc,nhiều người dân sinh sống xung quanh đó đã nhảy xuống cứu người đàn ông nhưng nạn nhân đã tử vong.

Được biết, sau khi gây ra cái chết của anh Q., 4 nam thanh niên có liên quan đến vụ việc đã bỏ trốn khỏi hiện trường

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.