| Hotline: 0983.970.780

Điều tra vụ nam thanh niên tử vong trên sông Như Ý

Thứ Tư 27/02/2019 , 18:41 (GMT+7)

Ngày 27/2, lực lượng chức năng TP. Huế (TT- Huế) đang điều tra, làm rõ vụ việc 1 nam thanh niên được phát hiện tử vong dưới sông Như Ý sau va chạm giao thông.

 Rất đông người dân đã đến hiện trường sông Như Ý nơi phát hiện a Th. tử vong
 

Danh tính nạn nhân được xác định là anh T.V.Th. (22 tuổi, quê xã Quảng Ngạn, huyện Quảng Điền, TT - Huế).

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 9h cùng ngày 27/2, anh Th. điều khiển chiếc xe máy đến ngã 4 Lâm Hoằng – Phạm Văn Đồng (TP. Huế) thì xảy ra va chạm giao thông với một chiếc xe máy khác. Sau tai nạn, anh Th. điều khiển chiếc xe máy của mình rời khỏi hiện trường.

Sau đó, một số người dân nhìn thấy Th.  điều khiển xe máy đi đến sông Như Ý đoạn tiếp giáp giữa đoạn tiếp giáp giữa phường Vĩ Dạ, TP.Huế và xã Thủy Vân, thị xã Hương Thủy (TT - Huế) rồi nhảy xuống sông và  mất tích, nên báo cho cơ quan chức năng.

Nhân được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường đã phối hợp với người dân tiến hành ứng cứu nam thanh niên. Đến  khoảng 13h30' chiều cùng ngày, nạn nhân mới được tìm thấy trên sông Như Ý trong tình trạng đã tử vong.

Hiện , lực lượng công an TP. Huế đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.