| Hotline: 0983.970.780

Đình chỉ công tác Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch Bình Định

Thứ Ba 24/08/2021 , 13:56 (GMT+7)

Do liên quan đến vụ 2 quan chức chơi golf giữa mùa dịch Covid-19 có tiếp xúc với F0, Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch Bình Định vừa bị đình chỉ công tác.

Ông Huỳnh Cao Nhất, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định, cho biết theo chỉ đạo của UBND tỉnh, ông vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Huỳnh Thị Kim Bình, Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch, đơn vị thuộc Sở Du lịch Bình Định, do bà Bình có liên quan đến vụ 2 quan chức chơi golf giữa mùa dịch, vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Trước đó, trong bản kiểm điểm của mình, ông Nguyễn Công Thành, Phó Cục trưởng Cục thuế tỉnh Bình Định đã giải trình việc ông đánh golf là do nhận được giấy mời đi khảo sát sân golf của Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Bình Định, giấy mời này do bà Huỳnh Thị Kim Bình ký tên, đóng dấu.

Giấy mời có nội dung mời ông Nguyễn Công Thành tham gia buổi khảo sát thực địa tại hệ thống sân golf cùng ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch Bình Định vào lúc 14h ngày 1/8 (nhằm ngày Chủ nhật).

Mục tiêu cuộc khảo sát là để làm cơ sở cho việc xây dựng các quy trình và tiêu chuẩn sử dụng các dịch vụ tại sân golf, nhằm đón khách du lịch quốc tế có hộ chiếu vacxin bằng các chuyến bay charter đến Bình Định trong điều kiện bình thường mới.

Sau khi nhận giấy mời, ông Nguyễn Công Thành đã tham gia buổi khảo sát cùng ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch Bình Định và các ông Lê Văn Thảo, Nguyễn Hữu Lộc cùng 4 nhân viên sân golf.

Trong bản kiểm điểm của mình, ông Thành cũng thú nhận là ông tham gia buổi khảo sát này nhưng chưa báo cáo với thủ trưởng cơ quan.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.