| Hotline: 0983.970.780

Đình chỉ công tác Phó trưởng Công an quận 10 vào khách sạn cùng cấp dưới

Thứ Tư 09/09/2020 , 18:56 (GMT+7)

Công an TP.HCM đã tạm đình chỉ công tác những người có liên quan đến vụ việc Phó trưởng Công an quận 10, tiến hành xác minh, xử lý nghiêm theo quy định.

Cuộc họp tình hình kinh tế xã hội – an ninh quốc phòng tháng 8 và 8 tháng năm 2020.

Cuộc họp tình hình kinh tế xã hội – an ninh quốc phòng tháng 8 và 8 tháng năm 2020.

Chiều 9/9, tại buổi họp báo về tình hình kinh tế xã hội – an ninh quốc phòng tháng 8 và 8 tháng năm 2020, trả lời câu hỏi của phóng viên báo đài về việc Phó trưởng Công an quận 10 bị tố quan hệ bất chính với thuộc cấp, ông Huỳnh Quang Tuyến, Phó Phòng tham mưu Công an TP.HCM cho biết, Công an TP.HCM đã đình chỉ công tác những người có liên quan và đang tiến hành xác minh, xử lý theo quy định của ngành.

“Quan điểm của Công an TP.HCM trước giờ là không bao che, dung túng những sai phạm của cán bộ. Những sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm, triệt để nhằm làm trong sạch lực lượng công an TP, tạo niềm tin của người dân đối với hình ảnh lực lượng công an nhân dân. Ngành công an đã có nhiều quy định liên quan đến công tác quản lý, công tác cán bộ. Công an TP.HCM đã đưa ra nhiều giải pháp để thực hiện những quy định này”, ông Tuyến cho biết.

Trước đó, cuối tháng 8, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải clip kèm thông tin ông H.T.H, Phó trưởng Công an quận 10 bị bắt quả tang ở chung phòng với một nữ cấp dưới tại khách sạn ở huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Ngay khi nắm thông tin, Công an Quận 10 đã có báo cáo nhanh lên Quận ủy, UBND quận 10 và Công an TPHCM, đồng thời yêu cầu cá nhân người có liên quan giải trình.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Giông lốc gây thiệt hại tài sản, hoa màu của người dân Si Ma Cai

Lào Cai Giông lốc, mưa lớn gây ảnh hưởng đến mùa màng của người dân trên địa bàn huyện Si Ma Cai và huyện Mường Khương.

Bình luận mới nhất