| Hotline: 0983.970.780

Quan hệ bất chính, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường bị cảnh cáo

Thứ Hai 13/07/2020 , 21:31 (GMT+7)

Theo người tố cáo, mối quan hệ này đã kéo dài hơn một năm và là nguyên nhân chính gây đổ vở một gia đình.

Ngày 13/7, thông tin từ lãnh đạo Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang xác nhận Ủy Ban kiểm tra của Đảng ủy đã ban hành Quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Trung Hiếu (sinh 1977), Đội trưởng Quản lý thị trường số 06, thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang do ông này đã có hành vi quan hệ nam nữ bất chính.

Đội quản lý thị trường số 6, Cục Quản lý thị trường Tiền Giang nơi ông Hiếu công tác. Ảnh: Minh Đảm.

Đội quản lý thị trường số 6, Cục Quản lý thị trường Tiền Giang nơi ông Hiếu công tác. Ảnh: Minh Đảm.

Trước đó, ông Nguyễn Trọng Tr. ngụ phường 9. TP Mỹ Tho (Tiền Giang) có đơn gửi đến Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang và Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang tố cáo ông Nguyễn Trung Hiếu (sinh 1977) là Đội trưởng Đội quản lý thị trường số 06, thuộc Cục Quản lý thị trường Tiền Giang đã có hành vi quan hệ bất chính với vợ ông là bà Nguyễn Trần Xuân H. 

Qua xác minh, Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tiền Giang cho biết, nội dung đơn tố cáo của ông Nguyễn Trọng Tr. là đúng và vi phạm của ông Nguyễn Trung Hiếu phải đến mức thi hành kỷ luật. 

Tuy nhiên, ông Nguyễn Trọng Tr. cho rằng hành vi của ông Nguyễn Trung Hiếu đã vi phạm Luật hôn nhân gia đình, Quy định 47 của Ban chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm và Nghị quyết 04 của Ban chấp hành Trung ương khóa XII mà chỉ kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng là chưa thỏa đáng. Riêng kỷ luật về mặt chính quyền chưa được xem xét. Hiện nay, ông Hiếu vẫn là đội trưởng, Bí thư Chi bộ, Đội quản lý thị trường số 06. 

Phía Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang cũng chưa trả lời chính thức về hình thức xử lý cán bộ vi phạm này cho ông Nguyễn Trọng Tr.

Ông Huỳnh Văn Nguyện, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường Tiền Giang cho biết, Tổng cục Quản lý thị trường đã thụ lý hồ sơ và đang xem xét, xử lý.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...