| Hotline: 0983.970.780

Đội hình dự kiến Chung kết EURO 2020: Anh vắng Phil Foden, Jack Grealish?

Chủ Nhật 11/07/2021 , 11:43 (GMT+7)

Đội tuyển Anh sẽ tung vào sân những con người tốt nhất của mình để đối đầu với Italia và mong muốn lần đầu tiên vô địch EURO 2020.

Các thông tin trước trận Chung kết EURO 2020 cho thấy tiền vệ Phil Foden của đội tuyển Anh đã gặp một chấn thương khá nặng và nhiều khả năng sẽ chia tay giải đấu. 

Đây là một tổn thất với Tam sư. Mặc dù không có được suất đá chính nhưng Phil Foden được coi là con bài chiến lược của HLV Gareth Southgate. 

Phil Foden nhiều khả năng vắng mặt trong trận Chung kết. 

Phil Foden nhiều khả năng vắng mặt trong trận Chung kết. 

Thêm vào đó, Jack Grealish bị đau nhẹ từ sau trận bán kết với Đan Mạch. Nhiều thông tin cho rằng tiền vệ của Aston Villa bị chấn thương nên bị rút ra khỏi sân trong hiệp phụ dù trước đó mới xung trận trong hiệp 2 của trận này. 

Đội hình dự kiến của đội tuyển Anh khi đối đầu với Italia nhiều khả năng không có những sự thay đổi lớn. Trong khung gỗ, thủ môn Jordan Pickford vẫn bắt chính. NHM chỉ trích rất nhiều thủ môn 27 tuổi với những pha xử lý lập bập trong trận bán kết.

Tuy nhiên, với việc Dean Henderson chấn thương và chỉ còn Sam Johnstone - người không có kinh nghiệm thi đấu quốc tế thì Jordan Pickford vẫn là sự lựa chọn an toàn hơn. 

Bộ tứ vệ đang ổn định của Gareth Southgate nhiều khả năng vẫn được giữ nguyên với Harry Maguire và John Stones ở trung tâm. Cánh trái được giao cho Luke Shaw - người đang thể hiện tốt với khả năng kiến tạo tuyệt vời còn cánh phải là Kyle Walker - chuyên gia đánh chặn của đội tuyển Anh. 

Đội tuyển Anh sẽ không thay đổi nhiều đội hình xuất phát? 

Đội tuyển Anh sẽ không thay đổi nhiều đội hình xuất phát? 

Reece James cũng được cân nhắc nếu Gareth Southgate muốn đảm bảo tốt hơn khả năng phòng ngự của đội tuyển Anh. Kyle Walker có tốc độ tốt nhưng đôi khi thiếu tập trung và mắc sai lầm. 

Ở hàng tiền vệ, Jordan Henderson có thể được lựa chọn thay cho Mason Mount. Anh kết hợp với Kalvin Philips và Declan Rice để hạn chế khả năng phối hợp trung lộ của Italia. 

Bộ ba trên hàng công của đội tuyển Anh nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi ở vị trí chạy cánh phải. Jadon Sancho đang khát khao trở lại đá chính trong bối cảnh Bukayo Saka dường như chưa đảm bảo về mặt thể lực để thi thi đấu. 

Trung phong Harry Kane là vị trí được mặc định trên hàng công còn Raheem Sterling - với phong độ làm bàn chói sáng sẽ chiếm trọn niềm tin bên hành lang trái của đội tuyển Anh. 

Trận Chung kết EURO 2020 giữa Italia vs Anh sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/7/2021 trên sân vận động Wembley, Vương quốc Anh. 

Đội hình dự kiến Anh vs Italia 

Jordan Pickford 

Kyle Walker - John Stones - Harry Maguire - Luke Shaw 

Jordan Henderson - Kalvin Philips - Declan Rice 

Jadon Sancho - Harry Kane - Raheem Sterling 

>>> Xem thêm: Di Maria ghi bàn đẳng cấp, Argentina vô địch Copa America 2021

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất