| Hotline: 0983.970.780

Đội trưởng nhận thẻ đỏ, Man United thua muối mặt trước Watford

Chủ Nhật 21/11/2021 , 08:19 (GMT+7)

Kịch bản trận đấu Watford vs Man United rất khó dự đoán khi Quỷ đỏ nhận thất bại muối mặt với tỷ số 1-4 trên sân Vicarage Road.

Đội hình xuất phát Watford vs Man United

Watford: Foster, Femenia, Nkoulou, Cathcart, Masina, Cleverley, Sissoko, Louza, Sarr, Dennis, King

Man United: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Matic, Sancho, Fernandes, Rashford, Ronaldo

Kết quả bóng đá Watford vs Man United 

Buộc phải thắng Watford trong trận đấu ở vòng 12 nên HLV Ole Gunnar Solskjaer tung vào sân tất cả những con bài tốt nhất của mình. Cristiano Ronaldo tiếp tục là chủ công của Quỷ đỏ, hỗ trợ cho anh là bộ đôi Jadon Sancho và Marcus Rashford. 

Harry Maguire và Victor Lindelof là bộ đôi trung vệ còn ở khu vực giữa sân, Donny Van de Beek chưa thể thoát khỏi ghế dự bị khi hai vị trí chính thức thuộc về Nemanja Matic và Scott McTominay. 

Man United chơi quá tệ hại trước Watford. 

Man United chơi quá tệ hại trước Watford. 

Tuy nhiên, thật bất ngờ khi Watford của Claudio Ranieri mới là đội bóng chơi chủ động. Ngay phút thứ 6, tình huống vụng về của Scott McTominay khiến Man United phải nhận quả phạt đền. 

Ismaila Sarr là người bước lên thực hiện cú đá nhưng David De Gea xuất sắc cản phá, bóng bật ra và Kiko băng vào đá bồi tung lưới Man United. Tuy nhiên, VAR vào cuộc và phát hiện cầu thủ Watford đã băng vào vòng cấm trước khi bóng rời chân Sarr. 

Do đó, Ismaila Sarr phải thực hiện lại cú đá. Lần này, anh đá vào góc cũ và thêm một lần nữa, David De Gea chiến thắng. Tỷ số của trận đấu Watford vs Man United vẫn chưa được mở. 

Thế nhưng, khung thành của Man United không đứng vững được lâu. Phút 28, Wan-Bissaka có pha phá bóng thiếu an toàn trong vùng cấm. Emmanuel Dennis khống chế rồi căng ngang để Josh King dứt điểm cận thành hạ gục De Gea. 

Sau đó, Man United nỗ lực dồn lên tấn công với sự cơ động của Rashford và Ronaldo. Phút 31, suýt chút nữa tiền đạo người Anh có thể gỡ hòa với một tình huống dứt điểm trong vòng cấm nhưng cú đá của anh không thắng được Ben Foster. 

Thảm họa đến với Quỷ đỏ ở những phút cuối hiệp 1. Trong một tình huống có đầy đủ nhân sự trước vòng cấm, Man United vẫn để đội chủ nhà chọc thủng lưới. 

Từ một tình huống lên bóng như chỗ không người bên phía cánh phải, Ismaila Sarr nhận bóng trong vùng cấm rồi tung cú sút chéo góc đánh bại De Gea ở phút 44.

Donny Van de Beek ghi bàn nhưng không thể giúp Man United trở lại. 

Donny Van de Beek ghi bàn nhưng không thể giúp Man United trở lại. 

Sang hiệp 2, Donny Van de Beek cùng Anthony Martial được tung vào sân thay thế cho McTominay cùng Rashford. 

5 phút sau khi vào sân, Van de Beek đã mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số cho đội khách. Jadon Sancho tung ra đường chuyền bên cánh phải để đưa bóng tới đầu của Ronaldo và tiền đạo người Bồ Đào Nha nhả lại cho Van de Beek dứt điểm cận thành tung lưới Ben Foster. 

Tuy nhiên, khi tinh thần đang lên cao, Harry Maguire bất ngờ mắc sai lầm khi anh nhận tới 2 thẻ vàng trong khoảng thời gian ngắn và phải rời sân. Còn 10 người, nhiệm vụ của đội khách trong trận Watford vs Man United trở nên càng khó khăn. 

Phút 92, thậm chí Man United còn phải nhận thêm một bàn thua nữa. Từ góc rất hẹp, cầu thủ vào sân thay người Pedro có phá dứt điểm trái phá lọt qua 2 chân của David De Gea khiến Man United nhận bàn thua.

Không những thế, đúng vào phút cuối, Watford có bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu. Thua trận 1-4, tương lai của Ole Gunnar Solskjaer trở nên thực sự bất định. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Norwich City vs Southampton hôm nay 20/11

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.