| Hotline: 0983.970.780

Đối tượng có lệnh truy nã bị bắt khi cải trang thành nông dân làm rẫy

Thứ Hai 07/10/2013 , 10:14 (GMT+7)

Công an tỉnh Quảng Trị cho biết vừa bắt được Đỗ Thanh Lâm, là đối tượng bị phát lệnh truy nã đặc biệt trên toàn quốc, khi đối tượng đang cải trang thành nông dân làm rẫy.

Ngày 6/10, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết vừa bắt được Đỗ Thanh Lâm, 28 tuổi, quê ở xã Như Hòa, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, là đối tượng bị phát lệnh truy nã đặc biệt trên toàn quốc, khi đối tượng đang cải trang thành nông dân làm rẫy tại xã Xy, vùng biên giới, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Trước đó, Lâm làm ăn sinh sống ở thị trấn Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông. Tháng 3/2013, do có mâu thuẫn với gia đình ông Vương Khả Hòa ở xã Quảng Tín, huyện Đăk R’Lấp, tỉnh Đăk Nông, Lâm kéo theo đồng bọn đến đánh và ném mìn tự chế vào nhà ông Hòa. Sau khi gây án Lâm bỏ trốn. Công an Đăk Nông đã khởi tố Lâm về hành vi giết người và phát lệnh truy nã toàn quốc.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.