| Hotline: 0983.970.780

Đón xuân ấm áp với Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng

Thứ Năm 23/01/2014 , 09:32 (GMT+7)

Chương trình Đón xuân ấm áp với Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng được Cty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) triển khai từ ngày 17 - 24/1/2014 tại 5 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Chương trình Đón xuân ấm áp với Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng được Cty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) triển khai từ ngày 17 - 24/1/2014 tại 5 tỉnh, thành phố trong cả nước.


Mỗi suất quà cho các gia đình chính sách trị giá 3 triệu đồng và mỗi phần quà cho hộ nghèo trị giá 500.000 đồng

Với hơn 1.200 phần quà trị giá 800 triệu đồng được trao cho các đối tượng là mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, cán bộ chiến sĩ hải đảo và bà con nghèo, cận nghèo đã phần nào thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia với cộng đồng của PVCFC. Mỗi suất quà cho các gia đình chính sách trị giá 3 triệu đồng và mỗi phần quà cho hộ nghèo trị giá 500.000 đồng.

Kế thừa truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và trách nhiệm với cộng đồng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, những năm qua, vào những dịp Lễ, Tết, PVCFC đều tổ chức thăm viếng, tặng quà và thăm hỏi sức khỏe các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách, cán bộ chiến sĩ và bà con nghèo.

Với các phần quà là các nhu yếu phẩm thiết thực cho ngày Tết cùng với phần hiện kim có giá trị, đã góp phần giúp bà con có điều kiện đón Tết đầm ấm, vui tươi hơn cũng như tăng thêm tình cảm và sự yêu mến của bà con - những người đã tin tưởng và ủng hộ cho sản phẩm Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

[Bài 2] Bức panorama lớn nhất Việt Nam và mối tình Điện Biên của hai nghệ sỹ

Năm 1961, diễn viên trẻ Ngọc Lan tình cờ gặp họa sỹ Ngô Mạnh Lân ở Moscow. Cuộc gặp gỡ định mệnh gắn kết hai nghệ sỹ nhờ mối nhân duyên với Điện Biên Phủ.