| Hotline: 0983.970.780

Dưa hấu bán rẻ như cho

Thứ Ba 11/12/2012 , 09:44 (GMT+7)

Những ngày cuối năm 2012, trong khi nhiều loại rau quả và thực phẩm khác có nguy cơ tăng giá thì mặt hàng dưa hấu lại ngược lại, bán rẻ như cho.

Một điểm bán dưa giá rẻ ở Đền Lừ

Những ngày cuối năm 2012, trong khi nhiều loại rau quả và thực phẩm khác có nguy cơ tăng giá thì mặt hàng dưa hấu lại ngược lại, bán rẻ như cho.

Tại những khu vui chơi giải trí có nhiều người qua lại như Đền Lừ, Linh Đàm (Quận Hoàng Mai) hay dọc những tuyến đường có giao thông tấp nập như Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng…, dưa hấu được các thương lái chất đống ở hai ven đường để bán. Khu Đền Lừ và Linh Đàm… dưa bán chỉ giữ mức một giá 5.000 đồng/kg, bất kể loại to hay nhỏ. Còn ở đường Hồ Tùng Mậu và Phạm Văn Đồng, giá dưa loại nhỏ là 6.000 đồng/kg, loại to là 7.000 đồng/kg.

Xa trung tâm Hà Nội chút là bên Gia Lâm, dưa hấu cũng được bán rất nhiều ở hai bên đường quốc lộ 5, đặc biệt là ở đoạn Trâu Quỳ và Phú Thụy, nơi tiếp giáp với Hưng Yên. Chủ bán dưa ở đây trưng biển bán hàng khá bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau. Theo họ thì đây là dưa hấu Sài Gòn, bổ mát, thơm ngon, loại nhỏ giá bán 6000 đồng/kg, loại to 8000 đồng. Các tư thương dựng lều bán hàng suốt ngày đêm thu hút khá đông khách đi đường, đặc biệt những ngày cuối tuần khách từ Hà Nội đi các tỉnh nhiều và ngược lại.

Anh Tốn, một chủ hàng bán dưa ở Đền Lừ bật mí rằng, quảng cáo là dưa Sài Gòn cho kêu vậy, đây là nguồn dưa nhập từ Quảng Nam, Quảng Ngãi ra, nên mới có giá như này. Nhập từ Sài Gòn bán với giá như trên thì chỉ có lỗ chổng vó. Nhiều khách hàng vẫn nghi rằng, đây không phải là dưa trong nước, mà nhập từ Trung Quốc về mới bán rẻ vậy…

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất