| Hotline: 0983.970.780

Đưa vào hoạt động trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao

Chủ Nhật 23/12/2012 , 09:49 (GMT+7)

Cuối tuần qua, Cty TNHH Ba Huân đã long trọng tổ chức lễ khánh thành và đưa vào hoạt động trang trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao tại xã Vĩnh Tân, huyện Tân Uyên (Bình Dương).

* Tặng 90.000 quả trứng sạch cho các hộ dân nghèo ăn Tết

Cuối tuần qua, Cty TNHH Ba Huân đã long trọng tổ chức lễ khánh thành và đưa vào hoạt động trang trại chăn nuôi gia cầm công nghệ cao tại xã Vĩnh Tân, huyện Tân Uyên (Bình Dương).


Lễ cắt băng khánh thành đưa vào hoạt động trại gà công nghệ cao Ba Huân

Đây là trang trại gà thứ 4 của Ba Huân, có tổng vốn đầu tư 178 tỷ đồng, trên diện tích 18 ha, với công suất cung cấp cho thị trường trên 62 triệu quả trứng/năm, toàn bộ hệ thống thiết bị chăn nuôi được khép kín công nghệ tiên tiến, tự động hóa quy trình từ cung cấp thức ăn, gom thức ăn thừa, thu trứng, thu phân…Đến nay dự án đã cơ bản hoàn thiện giai đoạn 1, với 14 trại gà, trong đó có 10 trại gà đẻ trứng, công suất 200.000 quả/ngày; 3 trại gà hậu bị và 1 trại gà giống.


Lãnh đạo UBND TP.HCM đi thăm trại gà công nghệ cao Ba Huân

Đây là dự án góp phần phát triển các mô hình chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao và nhằm cung cấp các sản phẩm thịt và trứng gà vào dịp Tết năm 2013, góp phần bình ổn giá cả thị trường. Hiện mỗi ngày Cty Ba Huân cung ứng cho thị trường khoảng 1 triệu quả trứng, dự kiến dịp Tết Nguyên đán sắp tới sẽ tăng gấp đôi lượng trứng với hơn 2 triệu quả/ngày. Nhân dịp lễ khánh thành, trang trại gà Ba Huân cũng đã trao tặng 90.000 quả trứng sạch cho các hộ nghèo ở TP.HCM và huyện Tân Uyên (Bình Dương) nhân dịp Tết sắp đến.

Xem thêm
Đại tướng Tô Lâm, ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu làm Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội

Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.