| Hotline: 0983.970.780

Em chồng đến công an đầu thú sát hại chị dâu và đâm cháu bị thương

Thứ Sáu 28/12/2018 , 19:40 (GMT+7)

Mọi người nghe tiếng kêu từ nhà nạn nhân và chạy đến thì phát hiện người mẹ đã tử vong còn người con đang bị thương liền đưa đi cấp cứu...

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng

Chiều nay (28/12) cơ quan CSĐT công an huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An cho biết: Đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Dương (SN 1981 trú tại xóm 14, xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn) để điều tra làm rõ vụ án mạng xẩy ra tối qua tại địa bàn, làm chị Võ Thị Xuân (SN 1976) tử vong ,còn cháu Nguyễn Quỳnh Như (SN 2003, con của chị Xuân) bị thương nặng.

  Trước đó vào 19 h tối qua mọi người nghe tiếng kêu từ nhà nạn nhân và chạy đến thì phát hiện người mẹ đã tử vong còn người con đang bị thương liền đưa đi cấp cứu, ngay sau đó đối tượng Dương (là em chồng chị Xuân) đã đến cơ quan CSĐT công an huyện đầu thú.

  Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.