| Hotline: 0983.970.780

'Quái vật' Na Uy đến Real Madrid hè 2024?

Thứ Tư 05/10/2022 , 07:38 (GMT+7)

Real Madrid có thể chuyển từ Man City sang Real Madrid vào mùa hè năm 2024 nếu đội bóng tại La Liga chịu chi ra con số khổng lồ là 200 triệu Euro. 

Erling Haaland hiện đang làm cái tên đang làm mưa làm gió tại Premier League và anh khiến cho các tờ báo thể thao phải liên tục đưa tin về mình. 

Tuy nhiên, một điều khoản hợp đồng của tiền đạo người Na Uy vừa bị rò rỉ cho thấy Real Madrid thậm chí đã "hứa hôn" với Erling Haaland vào mùa hè năm 2024. 

Erling Haaland sẽ sớm rời Man City? Ảnh: Express.

Erling Haaland sẽ sớm rời Man City? Ảnh: Express.

Theo đó, CLB Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ trở thành bến đỗ ưu tiên của chân sút 22 tuổi. Anh có thể chuyển từ Man City sang Real Madrid vào mùa hè năm 2024 nếu đội bóng tại La Liga chịu chi ra con số khổng lồ là 200 triệu Euro. 

Còn nếu muốn tiết kiệm, Real Madrid có thể phải đợi thêm 1 năm để nhận được mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ là 175 triệu Euro. 

Đây được coi là một phần trong bản kế hoạch của Alf-Inge Haaland - cha của tuyển thủ Na Uy. Ông muốn con trai mình có thể bủng nổ tại 3 giải đấu hàng đầu châu Âu. Anh đã chơi ấn tượng tại Đức, đang thành công ở Vương quốc Anh và sẽ tiếp tục cuộc chinh phạt của mình tại Tây Ban Nha. 

Erling Haaland thực tế là mới chỉ đến Man City được ít lâu. Nửa xanh thành Manchester chỉ phải chi 75 triệu euro, mức bằng khoảng một nửa so với giá trị thực tế của Haaland, theo Transfer Markt, để chiêu mộ tiền đạo này từ Dortmund.

Sau 8 trận, Erling Haaland đã có tới 3 hattrick cho đội chủ sân Etihad. Mới đây nhất là 3 bàn thắng vào lưới Man United để giúp Man City giành chiến thắng với tỷ số 6-3. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Leicester City vs Nottingham Forest trên K+ Sport 1 hôm nay 4/10

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.