| Hotline: 0983.970.780

Flamingo Cát Bà Beach Resort - xu hướng nghỉ dưỡng của những 'công dân đám mây'

Thứ Bảy 10/10/2020 , 14:46 (GMT+7)

Flamingo Cát Bà Beach Resort với những trải nghiệm nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp xuất hiện tại Cát Bà đã trở thành trải nghiệm mới của những công dân đám mây.

Flamingo Cát Bà Beach Resort - Khu nghỉ dưỡng mặt biển cao cấp tại miền Bắc. Ảnh: TT.

Flamingo Cát Bà Beach Resort - Khu nghỉ dưỡng mặt biển cao cấp tại miền Bắc. Ảnh: TT.

"Công dân đám mây” là một tên gọi khác của những người trẻ tuổi thuộc thế hệ Z, sinh từ năm 1996. Được lớn lên cùng với sự phát triển vũ bão của công nghệ, những công dân đám mây luôn có xu hướng tìm kiếm điều khác biệt, những trải nghiệm mới lạ và sẵn sàng chi trả cho những chuyến đi như vậy.

Trong bản đồ du lịch của những người trẻ tuổi, Cát Bà luôn là một điểm đến du lịch hấp dẫn bởi nơi đây hội tụ đầy đủ mọi trải nghiệm kỳ thú của thiên nhiên từ những khu rừng nguyên sinh ngút ngàn, những bãi biển cát trắng trải dài cùng các hòn đảo vệ tinh xinh đẹp, cho tới khu vực vườn quốc gia đa dạng cùng hệ thống các hang động kỳ ảo.

Sự có mặt của Flamingo Cát Bà Beach Resort được coi là mảnh ghép hoàn hảo nối dài mọi trải nghiệm độc đáo của đảo Ngọc và một lần nữa chinh phục những giới hạn về sự phá cách và “gu” du lịch sành điệu của làn sóng “công dân đám mây” thế hệ Z.

Phong cách Forest in the Sky tạo dấu ấn mạnh mẽ tại Flamingo Đại Lải khi được mang đến Cát Bà đã được chuyển thể thành những phiên bản đầy cảm hứng của nắng vàng, biển xanh và cát trắng nơi đây. Forest on the Sea, Forest in the Sun và Forest on the Sand là ba tòa tháp được xây dựng tựa như ba khu rừng xanh mát đón trọn nắng và gió từ biển xanh rộng lớn.

Được ví như những “kỳ quan” cùng hàng vạn cây xanh bao quanh với tầm nhìn hướng biển đầy khoáng đạt, đây chính là nơi những người trẻ tuổi thỏa thích thể nghiệm “cái tôi” không giới hạn giữa không gian bao la của trời và biển.

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Expedia Media Solutions, đơn vị chuyên về du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, những vị khách trẻ tuổi thuộc thế hệ Z này trung bình dành 29 ngày mỗi năm để du lịch, nhiều hơn rõ rệt so với các thế hệ trước đó.

Đi du lịch nhiều hơn, nhưng thế hệ Z cũng đặt kỳ vọng cao hơn cho mỗi chuyến đi với khao khát được trải nghiệm những điều kỳ thú nhất.

Nắm bắt được điều này, Flamingo đã mạnh tay đầu tư một siêu tổ hợp hàng trăm dịch vụ tiện ích 5 sao với quy mô và đẳng cấp thế giới từ câu lạc bộ du thuyền đẳng cấp, tổ hợp Onsen, Gym hiện đại, chuỗi nhà hàng cao cấp, trung tâm vui chơi giải trí hiện đại gần 6000m2 cung cấp các dịch vụ đa dạng như Game Center, Night Club sôi động, Rạp chiếu phim hiện đại,…

Đặc biệt, hệ thống bể bơi là một điểm nhấn nổi bật của Flamingo Cát Bà Beach Resort, từ bể bơi ốc đảo ngoài trời, bể bơi bốn mùa hay nước khoáng nóng tự nhiên.

Ngoài ra còn những hạng mục độc đáo khác như đường dạo trên cao SkyWalk mang đến trải nghiệm mới lạ, chuỗi bar sang trọng, dịch vụ bến thuyền, ca nô, moto Flyboard, cùng rất nhiều tiện ích phong phú khác…đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách và mang tới một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp và khó quên.

Không chỉ chinh phục thế hệ Z với những trải nghiệm siêu nghỉ dưỡng kỳ thú, Flamingo Cát Bà Beach Resort còn mở ra những cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những thế hệ trưởng thành trước đó.

Những tiện ích đỉnh cao tại Flamingo Cát Bà Beach Resort. Ảnh: TT.

Những tiện ích đỉnh cao tại Flamingo Cát Bà Beach Resort. Ảnh: TT.

Theo báo cáo của ngành du lịch Hải Phòng, lượng khách du lịch không ngừng tăng lên đặc biệt trong hai năm gần đây.

Năm 2018, tổng số khách du lịch đến Cát Bà đạt trên 2,5 triệu lượt, tăng 18% so với năm 2017. Năm 2019, huyện phấn đấu đón 2,8 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế là 700 nghìn lượt.

Cùng với lợi thế từ các công trình hạ tầng giao thông được đầu tư mới trong đó đặc biệt là cầu vượt biển Tân Vũ – Lạch Huyện, sự xuất hiện của Flamingo Cát Bà Beach Resort biến đảo ngọc trở thành điểm đến du lịch “quanh năm” đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của du khách.

Xóa bỏ tính “mùa vụ” trong du lịch, Flamingo Cát Bà Beach Resort chủ đích hướng tới những cơ hội đầu tư sinh lời bền vững và hiệu quả tuyệt đối từ việc đầu tư cho thuê của các nhà đầu tư thứ cấp.

Chủ đầu tư cam kết thuê lại lâu dài căn hộ, khách hàng sẽ được nhận trước lợi nhuận 3 năm đầu tiên là 30%. Sau thời gian này, khách hàng sẽ được chia lợi nhuận định kỳ 6 tháng với tỷ lệ 85%, 15% còn lại sẽ dành cho chủ đầu tư.

Ngoài ra, các sản phẩm của Flamigo Cát Bà Beach Resort còn hấp dẫn khách hàng bởi một loạt các chính sách hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 12 tháng kể từ ngày ngân hàng giải ngân cùng ân hạn nợ gốc 12 tháng. Khách hàng còn được hưởng 15 đêm nghỉ mỗi năm trên toàn hệ thống Flamingo Group.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn có chính sách tặng thẻ All In Passport Diamond với đặc quyền tận hưởng không giới hạn, miễn phí và ưu đãi hàng trăm dịch vụ trên toàn hệ thống.

Tỷ suất lợi nhuận cao, thu hồi vốn nhanh, không mất chi phí cũng như công sức để bảo trì bất động sản, lại được thụ hưởng những tiện ích hàng đầu là những điều mà chủ đầu tư Flamingo cam kết mang đến cho các nhà đầu tư nhận được khi sở hữu các sản phẩm thuộc dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort.

Nằm trong vùng sinh quyển thế giới trong lành, tọa lạc trên diện tích đất 77.843m2 thuộc khu vực bãi tắm Cát Cò 1,2A,2B, Cát Bà, Hải Phòng, Flamingo Cát Bà Beach Resort với 3 tòa tháp: Forest on the Sea, Forest in the Sun và Forest on the Sand là một công trình nghỉ dưỡng 5 sao bậc nhất tại Cát Bà.

Công trình sở hữu 1,003 căn biệt thự với diện tích từ 30m2 đến 2.000m2/căn, cùng tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp và đa dạng, hiện được coi là khu nghỉ dưỡng đẹp nhất, lớn nhất, duy nhất và không có đối thủ cạnh tranh trong vòng 10 năm tới.

Liên hệ: 0888 00 2323

Website: http://flamingocatbabeachresort.com.vn

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Hệ thống Farm ERP của Lộc Trời đạt Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024

Đây là động lực giúp hệ sinh thái Lộc Trời tiến về phía trước, tiếp tục vượt qua những 'đỉnh núi', cùng bà con kiến tạo giá trị vững bền cho nông nghiệp Việt Nam.