| Hotline: 0983.970.780

Gần 2.000 du khách xuất cảnh qua cửa khẩu Lào Cai

Thứ Bảy 31/08/2024 , 14:01 (GMT+7)

Ngày 31/8, hàng nghìn du khách đã xuất cảnh qua Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai để du lịch Trung Quốc trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Lượng du khách làm thủ tục xuất cảnh tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai. Ảnh: P.Bằng.

Lượng du khách làm thủ tục xuất cảnh tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai. Ảnh: P.Bằng.

Theo thiếu tá Bùi Giang Nam, Trạm Phó Trạm Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, trong sáng 31/8 có gần 2.000 du khách và người dân làm thủ tục xuất cảnh qua Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai. Trong số này, phần lớn là khách du lịch đi theo tour, đoàn của các công ty du lịch. Số lượng người đi thăm thân và du khách lẻ có nhưng rất ít.

Các lực lượng chức năng tại cửa khẩu đã tăng cường tối đa quân số, đảm bảo an toàn, an ninh, trật tự và hỗ trợ người dân xuất - nhập cảnh thuận lợi.

Trước 9h sáng cùng ngày, Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai đã thông thoáng, chỉ còn khách lẻ hoặc người dân qua thăm thân.

Ước tính sau ngày nghỉ lễ đầu tiên, lượng du khách và người dân qua cửa khẩu sẽ thưa dần, trung bình từ 200 - 300 lượt người/ngày. Gần đây, việc tham quan du lịch Trung Quốc hấp dẫn du khách Việt bởi thủ tục xuất - nhập cảnh thuận lợi và chi phí hợp lý. Sau khi tham quan, du lịch tại nước bạn, du khách trở về Lào Cai khám phá TP. Lào Cai, Sa Pa... và những điểm du lịch nổi tiếng khác của tỉnh miền núi này.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.